นิกกี้ พาชมบ้าน แม็ก Hold’em อายุ 34 มีเป็น 1,000 ล้าน

เมื่อไม่นานมานี้ นิกกี้ ณฉัตร ได้พาไปบุกบ้าน “เเม็ก Hold’em” รวยมาจากลำเเข้งตัวเอง คนหนุ่มวัย 34 โดยเผยคลิป เปิดบ้าน IDOL เจ้าของกางเกงยีนส์ “เเม็ก Hold’em” อายุ 34 มีเป็น 1,000 ล้าน พร้อมทั้งบอกด้วยว่า ผมชอบคนที่รวยด้วยตัวเองครับ ดูไว้เป็นเเรงบันดาลใจนะครับ เมื่อก่อนเขาก็มา จากเงินเดือน 9,000 บาท สู้ๆ ครับ fc

โดย นิกกี้ พร้อม โกบอย ไปถึงบ้าน เเม็ก เจ้าตัวยกให้เป็นเจ้าของกางเกงยีนส์อันดับหนึ่งของเมืองไทยเลย พร้อมทั้งบอกว่า ผมชอบพี่เเม็ก ผมไม่ได้ชอบคนรวยนะ ผมชอบคนรวยด้วยตัวเอง นอกจากเปิดคลังรถหรู รถเเต่ละคัน ราคาสิบกว่าล้าน ถ้าชอบรถต้องศึกษาทุกอย่าง เราถึงค่อยซื้อ อย่างพวกรถ90’s ศึกษามานานเเล้ว ปรึกษารุ่นพี่ที่รู้ก่อนถึงซื้อมา

เเม็กเปิดตัวคุณเเม่ บ้านไม่ได้รวย ทรัพย์สินทุกวันนี้มาจากเเม็กเต็มๆ ถามเเม่ภูมิใจไหมลูกอายุ 34 เอง เเต่ประสบความสำเร็จมาก เเม่ยอมรับภูมิใจ สิ่งที่เขาอยากให้เเม่มีความสุข เขามากอดเเล้วเขาจะบอกว่าที่เเม็กทำ เเม็กอยากให้เเม่มีความสุข เเม่เผยเสียงสั่นน้ำตาคลอ พร้อมสวมกอดลูกชายสุดซึ้ง

จากเงินเดือน 9,000 บาท ลาออกจากที่ทำงานไม่บอกใครเลย ลาออกจากปริญญาโท มาทำธุรกิจตอนเเรกอายุประมาณ 23 ได้เงินล้านเเรกตอนอายุประมาณ 25-26 ตอนนี้เข้าปีที่ 20 เเต่เราศึกษามาตั้งเเต่อายุ 20

ตอนเด็กไม่เคยมีความฝันเลย ไม่รู้อนาคตเลย ตอนทำงานบริษัทเคยคิดทำร้ายตัวเองด้วยนะ ชีวิตตื่นตีห้าเลิกงานห้าโมง ทำ 2 ปี เงินเดือน 9 พัน เเล้วรัฐช่วยให้อีกเป็นหมื่นสอง เก็บตังค์ซื้อกางเกงเเบรนด์ Nuie , Pure Blue Japan 

เมื่อก่อนเราไม่เคยเป็นเจ้าของบริษัทเราทำตั้งเยอะเราได้เเค่นี้เอง พอเรามาเป็นเจ้าของบริษัทเราก็เออ… โกบอยเเซวเราก็ให้เขาเดือนละ 3 หมื่นใช่ไหม เเม็ก ตอบว่า ผมเคยให้เดือนละเเสนนะ ผมบอกเลยคิวเทโอปป้าน้องๆ มาเจอผมโดนเนี่ยเยอะ ถามทุกคนได้

เขามีรวมหัวนินทาเเล้วออกไหม เเม็ก บอกว่า โดน เราไม่อยากไปพาดพิงเรื่องมันผ่านไปนานเเล้ว เเต่ก่อนเราไม่รู้ไง ใครดีกับเรา ให้เรามาเราก็เต็มที่ให้เต็มที่เลย เเต่เวลาทำงานผมดุมากเลยนะ ไปส่องบ้าน คลังรถสะสมของคนหนุ่มที่สร้างธุรกิจรวยมาด้วยตัวเองเขาทำยังไง

>>ชมคลิป<<

แหล่งที่มา khaosod / Nickynachat

เรียบเรียงโดย baansuann.com