นางแบบสาวบเข้า รพ. แต่ไม่หยุด เ ซ็ ก ซี่ เรียกทัวร์รัว ๆ

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2565 ทางสื่อนอกได้เผยเรื่องราวของ ซิน อวี้ลี่ นางเเบบสาวคนดังบนโซเชียลของไต้หวัน โดยปกติเเล้วเธอมักจะโพสต์ภาพโชว์ความ เ ซ็ ก ซี่ เผยให้เห็น อ ก ตู ม หุ่นเเซ่บอยู่ตลอดเวลา

ทำให้มีเเฟน ๆ ให้ความนิยมชื่นชอบจำนวนไม่น้อย เเต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ เธอได้กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์บนสื่อออนไลน์ ภายหลังจากโพสต์เเชร์ภาพจากเตียง ผู้ ป่ ว ย ของโรงพยาบาลเเห่งหนึ่ง

อวี้ลี่เข้ารับการ ผ่ า ตั ด ที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เเต่รายงานไม่ได้ระบุเเน่ชัดเกี่ยวกับอาการ เ จ็ บ ป่ ว ย โดยเธอได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กที่มีผู้ติดตามเกือบ 300,000 ฟอลโลเว่อร์

เผยให้เห็นขณะอยู่ในชุดคนไข้ ซึ่งเสื้อท่อนบนถูกไว้ผูกด้านหลังอย่างหลวม ๆ เส้นเดียว ทำให้มองเห็นหน้า อ ก เ ป ลื อ ย ของเธอ

อวี้ลี่ เขียนเเคปชั่นระบุว่า “พยาบาลบอกให้ใส่เสื้อผ้า เเต่ผูกไม่ได้จริง ๆ ฉันสบายดี หวังว่าพรุ่งนี้การ ผ่ า ตั ด จะผ่านไปด้วยดี”

พร้อมทั้งอธิบายว่าเตียงข้าง ๆ ของเธอไม่มีคนอยู่ เธอจึงกล้าใส่เเบบนี้

หลังจากนั้นไม่นาน ภาพของเธอก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปคอมเมuต์ มีทั้งเเซวติดตลก เเละประชดประชันเสียดสี

เช่น “ทำไมยังมีคนในโรงพยาบาลถ่ายรูปให้คุณ เเต่ไม่ได้เเต่งตัวให้คุณ !”, “ชุดคนไข้ใส่เเบบนี้ได้เหรอ”, “ขนาดอยู่บนเตียงโรงพยาบาลยังขนาดนี้ เธอช่างกล้าหาญเเละเเข็งเเกร่งจริง ๆ”, “เธอไม่กลัวเลยที่จะเรียกเเขกมาเยี่ยมไข้”

ต่อมา อวี้ลี่ ได้โพสต์จากบนเตียงโรงพยาบาลอีกครั้ง เเละครั้งนี้เป็นเเบบถอดเสื้อออกเลยทั้งตัว โดยนั่งหันด้านข้าง พร้อมระบุเเคปชั่นว่า “ขอบคุณอาการ บ า ด เ จ็ บ ต่าง ๆ ที่ทำให้ฉันโตขึ้น

ฉันเคยเป็นคนขี้กลัวเเละได้รับการปกป้องจากครอบครัวเสมอ เเต่ตอนนี้ ฉันสามารถเผชิญสิ่งต่าง ๆ ได้มากมายด้วยตัวฉันเอง

ต้องขอบคุณทุกความเจ็บปวดที่ช่วยเปลี่ยนฉัน คนชอบวิจารณ์สิ่งต่าง ๆ มากมายบนโลก ฉันหวังว่าพวกเขาจะไม่ลืมว่า โลกนี้ก็นำความสุขมาให้คุณเช่นกัน”

แหล่งที่มา เฟซบุ๊ก 辛宜儒 / ETtoday / kapook

เรียบเรียงโดย baansuann.com