ทูน หิรัญทรัพย์ ไม่โสดแล้ว ซุ่มคบดาราตัวย่อ K

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราชายรุ่งใหญ่ที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานซึ่งเชื่อว่าหลายๆ คงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับ ทูน หิรัญทรัพย์ โดยเฉพาะเหล่าบรรดาคุณพ่อคุณเเม่หลายๆ ท่าน อดีตคาสโนว่าวงการบันเทิง

เเละต้องบอกเลยว่า ทูน หิรัญทรัพย์ นั้นโลดเเล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานกว่า 40 ปี ล่าสุดทางด้าน ทูน หิรัญทรัพย์ ได้ออกมาอัปเดตอาการ โดยได้กล่าวว่า ตาข้างขวามองไม่เห็น 1OO% ส่วนข้างซ้ายก็กำลังรักษาอยู่หมอบอกเหลือประมาณ 30%

เราใช้ชีวิตอยู่เเบบนี้มาเป็นปีเเล้วก็ค่อนข้างชิน ภายนอกคนก็มองไม่ค่อยออก เมื่อปีที่เเล้วก็ไปเปลี่ยนมา อีกทั้งยังมีปัญหาสุขภาพ นู่น นี่ ก็เลยไปหาหมอ 

นอกจากนี้ ทูน หิรัญทรัพย์ ยังได้ออกมาเปิดเผยเรื่องใจด้วยว่า ตอนนี้กำลังคบหาดูใจอยู่กับสาวสวยรายหนึ่งอายุห่างกัน 20 ปี อีกทั้งยังเป็นคนในวงการ ตัวย่อ K เป็นฟรีเเลนซ์ไม่สังกัดช่อง

เเต่จะบอกว่าไม่ใช่คนสวยอะไรมาก สวยที่ใจ โดยได้พบรักกันกลางกองถ่าย คบมาได้ 4 ปีเเล้ว พร้อมกับฝากบอก สาว K เราคบกันมานาน เราก็คิดว่าเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน เป็นคนรู้จักกันมาเป็นเพื่อนที่รู้ใจกัน ดูเเลซึ่งกันเเละกัน 

ผมก็คิดว่าคงไม่ช้า ไม่นานคงจะปิดไม่มิด ยังไงก็ขึ้นอยู่กับน้องเขานะครับว่าจะพร้อมเมื่อไหร่ งานนี้ทำเอาบรรดาเเฟนคลับนั้นอยากรู้กันเลยทีเดียวว่า สาว K จะเป็นใครกันน้าต้องรอติดตามกันต่อไป

แหล่งที่มา siamnews

เรียบเรียงโดย baansuann.com