สองตา-ยาย ตระเวนขี่รถขๅยน้ำโกโก้หนึบ เพื่อหาเงินต่อชีวิต ยืนขๅยทั้งคืน แต่ไม่ค่อยมีลูกค้าเลย

วันนี้เราจะมาติดตามอีกหนึ่งเรื่องราวน่าเศร้าที่ถูกพูดถึงเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก พระสมุห์สุรพงษ์ อ.บอย วัดใหญ่บางปลากด ได้ออกมาเล่าเรื่องราวของคุณตาคุณยายสองท่านที่ขับรถขๅยน้ำโกโก้สู้ชีวิตกันอยู่สองคน

เรื่องราวมีอยู่ว่า ระหว่างที่ตนกำลังหาเครื่องดื่มหวาน ๆ ทาน ก็ชะโงกไปเห็นร้านโกโก้ดังที่มีคิวยาวเหยียด ระหว่างนั้นก็มีเสียงจากคุณตาท่านหนึ่งพูดขึ้นมาว่า

“ช่วยตาซื้อหน่อย ของตาก็พอกินได้เหมือนกัน” หลังจากได้ยินเสียงนั้น ตนก็มองหาที่มาของเสียง จนกระทั่งไปเห็นร้านของคุณตาท่านหนึ่ง ที่ไม่มีคนต่อแถวซื้อเลย ตนจึงได้เข้าไปอุดหนุนโกโก้หนึบคุณตา 2 แก้ว

จากนั้นจึงถามคุณตาว่า คุณตามีขนมปังปิ้งขๅยไหม คุณตาเจ้าของร้านท่านเดิมก็ตอบกลับมาว่า “น่าจะปีหน้า ขอตาไปผ่าตัดก่อน ตาเป็นโรคหัวใจ”

พอได้ยินแบบนั้นตนก็รู้สึกสงสารและอยากช่วยคุณตา จึงได้มาโพสต์ข้อความดังกล่าว พร้อมกับเผยว่า ร้านโกโก้ของคุณตา พิกัดอยู่ตรงข้ามโกโก้อาม่า ตลาดปากน้ำ เปิดตั้งเเต่ 6 โมงเย็น – ตี 4

หากใครรีบรอคิวยาว ๆ ไม่ไหวก็แวะมาอุดหนุนทางนี้ได้เพราะรสชาติอร่อยไม่เเพ้กันจริง ๆ หอมหวาน มันอร่อย ให้เยอะ ทั้งนี้ผู้โพสต์ยังเผยอีกว่า คุณตาคุณยายคู่นี้พูดจาน่ารักมาก

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็น โดยชาวเน็ตบางคนเข้ามาคอนเฟิร์มอีกเสียงว่าเคยลองแล้ว อร่อยมากจริง ๆ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน แถมราคาน่ารักอีกด้วย

แหล่งที่มา : เฟซบุ๊ก สุรพงษ์ อาจารย์บอย วัดใหญ่ บางปลากด

เรียบเรียงโดย baansuann.com