ตอง เล่าเรื่องทั้งหมดกับ ทิดกาโตะ ให้ หมอปลา ฟัง

หลังจากกรณีที่ นายพงศกร จันทร์เเก้ว หรือ อดีตหลวงพี่กาโตะ ที่ตกเป็นข่าวฉาวกรณีมีคลิปเสียงคล้ายกับตนเองสนทนากับหญิงสาว จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ต่อมา อดีตหลวงพี่กาโตะ ได้ตัดสินใจที่จะยุติการครองสมณเพศ ก่อนลาสิกขา

ส่วนผู้เอาคลิปมาเปิดเผยคือ พระย้อย พระลูกวัดหน้าพระลาน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งถูกเจ้าอาวาสไล่ให้ออกจากวัด เเต่ได้รับความเมตาจึงให้จำวัดต่อ เเต่ต้องมีหนังรับรองจากพระอุปัชฌาเพื่อควบคุมพฤติกรรม

ล่าสุดวันที่ 2 พ.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจีรพันธ์ เพชรขๅว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ได้เดินทางไปพบ น.ส.ตอง (นามสมมติ) ซึ่งเป็นหญิงสาวที่ปรากฏในคลิปฉาวกับ นายพงศกร หรือ ทิดกาโตะ 

โดย น.ส.ตอง เปิดเผยว่า ตนไปวัดอดีตพระกาโตะครั้งเเรก เมื่อวันที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา เพราะต้องการไปทำบุญตามปกติกับคุณเเม่เนื่องจากเป็นวัดที่อยู่บริเวณใกล้บ้าน เเต่ก่อนหน้านี้ก็ติดตามอดีตพระกาโตะผ่านทางอินสตาเเกรม เพราะชื่นชอบเกี่ยวกับคำคมธรรมะ

น.ส.ตอง กล่าวยอมรับว่า ตนเองป่วຍเป็นโรคทางจิตเวช (ไบโพลาร์) โดยมีหลักฐานการรักษาที่ชัดเจน เเละต้องทานยาเยอะมาก ซึ่งการได้ฟังธรรมะของอดีตพระกาโตะทำให้รู้สึกดี เมื่อไปเจอกันครั้งเเรกจึงได้มีการเเอดไลน์คุยกัน เพื่อไว้นัดเเละเวลามาทำบุญที่วัด หลังจากนั้น จึงได้มีการพูดคุยกันผ่านไลน์มาโดยตลอด ซึ่งเริ่มเเสดงออกถึงพฤติกรรมชู้สาว

น.ส.ตอง กล่าวต่อว่า ส่วนสาเหตุที่นำไปสู่การมีสัมพันธ์บนรถนั้น เกิดจากที่อดีตพระกาโตะทักไลน์มาพูดคุยว่า รู้สึกปวดเมื่อยเอวมากจากการไปนั่งเทศเป็นเวลานานนาน พร้อมกับออกอุบายว่า อยากให้คนมานวด 

ตนจึงถามต่อไปว่า หากหมอนวดผู้หญิง (หมายถึงคนอื่น) มานวดเเบบนี้จะบาปไหม อดีตพระกาโตะบอกว่า ไม่บาปเพราะเรามีเจตนาดีเพื่อที่จะช่วยพระให้หายจากการปวดเมื่อย

น.ส.ตอง กล่าวอีกว่า หลังจากนั้นจึงมีการนัดเเนะให้มารับอดีตพระกาโตะที่วัดในช่วงกลางคืน หลังขับรถออกไปด้วยกันตนพยายามถามว่า การมาอยู่ด้วยกันสองต่อสองเเบบนี้จะบาปหรือไม่ อดีตพระกาโตะยืนยันว่าไม่บาป เมื่อไปถึงบริเวณสันเขื่อนตามที่อดีตพระกาโตะต้องการ ตนจึงเริ่มนวด หลังจากนั้นก็เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น

น.ส.ตอง กล่าวด้วยว่า ซึ่งตนยอมรับเองว่าตัวเองก็มีส่วนผิดที่ทำเรื่องดังกล่าว เเต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้อดีตพระกาโตะทำผิดโดยไร้เดียงสา เเละยอมรับว่า ไม่ได้มีสัมพันธ์กันครั้งเดียว ครั้งที่อดีตพระกาโตะเรียกสาวตองว่าเมีย

ส่วนสาเหตุที่ก่อนหน้านี้ตนออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า ตัวเองป่วຍจึงกุเรื่องดังกล่าวออกมาทำให้อดีตพระกาโตะเสียหาย

“ตองยืนยันกับหมอปลาว่าที่ต้องทำไปเเบบนั้นเพราะรู้สึกเครียดเเละกดดันจากการที่พระผู้ใหญ่รูปหนึ่งติดต่อมา อ้างว่าเป็นตัวกลางช่วยเเก้ปัญหาเรื่องนี้ระหว่างตองกับอดีตพระกาโตะ

ซึ่งพระผู้ใหญ่รูปนั้นให้คำเเนะนำตองว่าให้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนลักษณะนี้เเล้วจะทำให้เรื่องจบลงด้วยดี ในขณะนั้นพ่อของอดีตพระกาโตะก็ติดต่อมาบอกว่าจะมอบเงินให้ตอง 300,000 บาท เพื่อเเลกกับการจบเรื่องดังกล่าวด้วย” น.ส.ตอง กล่าว

แหล่งที่มา khaosod

เรียบเรียงโดย baansuann.com