“ซาร่า โฮเลอร์” เปิดรักครั้งใหม่หนุ่มเเร็ปเปอร์ต่างชาติ

สาวอารมณ์ดี “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” ที่ตอนนี้หัวใจกลายเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้กอดสถานะโสดมานาน 2 ปี โดยใช้เวลาช่วงนั้นไปกับการทำงาน เก็บเงินเพื่อที่จะสร้างบ้านให้คุณพ่อคุณเเม่ที่ จ. เชียงใหม่

ล่าสุดวันที่ 27 มิ.ย. 65 “ซาร่า” เปิดใจกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ถึงสถานะหัวใจตอนนี้กำลังคบหากับหนุ่มต่างชาติ “เเอช จอร์เเดน” (Ash Jordan) เเร็ปเปอร์ นักเเต่งเพลง เเละโปรดิวเซอร์จากอเมริกาได้เกือบ 1 ปีเเล้ว

ซึ่งพบเจอกันโดยบังเอิญที่ห้างสรพพสินค้าเเห่งหนึ่ง ซึ่งฝ่ายชายเป็นคนเดินเข้ามาทักเเละขอไลน์เพื่อพูดคุยส่วนตัว

โดย ซาร่า เผยว่าที่ผ่านมา รักตัวเองมากขึ้น ทำให้มีสิ่งดีๆ เข้ามา เวลาจะคุยกับใครก็ใช้เวลานาน กับคนนี้คุยเพื่อมองการไกลมองถึงเป้าหมายในชีวิต มองไปถึงอนาคต ความรักครั้งนี้โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

ส่วนเรื่องเส้นเเบ่งระหว่างเชื้อชาติ มองว่ายุคนี้ไม่ต้องยึดถือ อะไรมาก เป็นความรักที่ให้กันเต็ม 100 เเล้วไม่ได้คาดหวังว่าจะได้อะไรกลับมา

เมื่อมีความเข้าใจในชีวิตทุกอย่างเเล้ว ก็จะเข้าใจว่าทุกอย่างในชีวิตไม่ได้ขึ้นอยู่กับคนอื่น เเต่ขึ้นอยู่กับความสุขที่คนสองคนเเชร์ให้กันต่างหาก

ถามถึงการเเต่งงาน มองว่าตอนนี้ยังไม่พร้อม ยังอยากเก็บเงินมากกว่า การเเต่งงานไม่ได้วัดว่าจะมีความสุขไปตลอดชีวิต มันวัดอยู่เเค่คน 2 สองที่จะเจอปัญหาเเล้วฝ่าฟันไปได้อย่างไร ไม่ต้องเเต่งงานก็ได้ เเต่คุณเเม่อยากให้มีลูก เเต่ก็ไม่ได้บังคับ

เคยพาเเฟนต่างชาติไปฝากเนื้อฝากตัวคุณเเม่เรียบร้อย อยากให้ครอบครัวสบายใจ ซึ่งฝ่ายชายเข้ากับพ่อเเม่ได้ดี ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้คุณพ่อจะเป็นคนที่เข้าถึงยากมาก น้อยคนมากที่จะเข้าถึงคุณพ่อ

เเต่คนนี้เข้าได้ ครอบครัวเปิดประตูต้อนรับทุกบานเลย หลังบ้านก็เปิด (หัวเราะ) รักนี้ไม่ได้หวาน เเต่เป็นรักเเห่งความเข้าใจ เทคเเคร์ เเล้วก็ดูเเลกัน

นอกจากเรื่องรักที่เเฮปปี้ เรื่องงานก็ปังมาก โดยเร็วๆ นี้ซาร่าเตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ในรอบหลายปี กับเพลง TIGERZ โดยได้เเรงบัลดาลใจ ปีเสือ ที่เชื่อว่าทุกคนมีเสืออยู่ข้างในตัวเอง

เพลงนี้เเต่งมาเพื่อเป็นกำลังใจให้ตัวเองเเละทุกคนในช่วงเวลาที่ทุกข์ใจ เเละอยากจะเเชร์ให้คนอื่นได้ฟัง รวมถึงให้คนต่างชาติเข้าใจด้วย เนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องเกี่ยวกับนิทานคำสอนเชิงเปรียบเทียบในพระพุทธศาสนา เกี่ยวกับ มนุษย์ที่ต้องเจอกับเรื่องทุกข์

เเต่จงมองหาความสุขในความทุกข์นั้นเเละดื่มด่ำกับมัน เเละเวลาจะผ่านไปให้เรารอดพ้นจากความทุกข์ได้ในที่สุด เเต่งโดยสาว “ซาร่า-นลิน โฮเลอร์”

แหล่งที่มา ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เรียบเรียงโดย baansuann.com