ชาวเน็ตโวย ซาร่า คาซิงกินี พูดดี แต่เหมือนเหยียดพนักงานออฟฟิศ

เป็นกระแสแรง หลังเพจดังได้เผยคำพูดของ ซาร่า กับประโยคที่ชาวเน็ต มองว่าเป็นการเหยียดคนอื่น “ไม่ใช่โตมาลูกเป็นพนักงานออฟฟิศได้เงินเดือน 15,000 บาท” ประโยคดังกล่าวทำเอาพระกงานออฟฟิศหลายคนไม่เห็นด้วย

เมื่อวันที่ 17 กันยายน เพจ “ทฤษฎี นิวส์” เผยแพร่ข้อความที่พูดโดยสาวซาร่า คาซิงกินี เมื่อให้สัมภาษณ์ในรายการนึงเรื่องโรงเรียนของลูก เนื้อความว่า “ถ้ามีโอกาสก็อยากซื้อสังคม ซื้ออนาคตให้ลูก ไม่ใช่โตมาลูกเป็นพนักงานออฟฟิศได้เงินเดือน 15,000 บาท” ซึ่งมีการวิพากษ์ วิจารณ์อย่างมากมาย

ในการสัมภาษณ์เมื่อปี 2560 ตอนนั้นชาวเน็ตก็ถล่มวิจารณ์สาวซาร่าไม่แพ้กัน จนภายหลังสาวซาร่าถึงกับออกมาชี้แจง ว่าตนไม่ได้มีเจตนาที่จะที่จะดูถูกใครเลย เพราะทางครอบครัวของซาร่าเขาเป็นพนักงานทำออฟฟิศสตาร์ทที่ 15,000 บาท เหมือนกัน ซึ่งชีวิตป้าๆ เราลำบากตั้งแต่เด็ก

ซึ่งตนเห็นว่าถ้ามีช่องทางให้เลือกและน้องโชคดีเรียนเก่งเรียนสูง จบมาทำงานดีมันก็ดีและตนนั้นอยากจะขอโทษและรู้สึกเสียใจ ทำให้หลายๆ คนกระทบความรู้สึกกัน เรารู้สึกไม่สบายใจที่ทำให้หลายๆ คนเข้าใจผิดว่าเจตนาลึกของซาร่าไม่คิดจะดูถูกใครอยู่แล้ว

ต้องบอกเลยว่าเป็นประโยคฮิตข้ามปีไม่ว่าจะตอนนั้น หรือตอนนี้ ทั้งนี้ชาวเน็ตมีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย บางคนเข้าใจความรักของแม่ บางรายแล้วมองว่า เป็นพนักงานออฟฟิศก็ไม่เห็นจะแย่ ยังสามารถเลี้ยงครอบครัวได้

คลิปต้นเรื่องเมื่อปี 2560

 

แหล่งที่มา : khaosod.co.th

เรียบเรียงโดย : baansuann.com