งานเข้า “อิงฟ้า” ต้นสังกัด ห้ามรับงาน ด้าน “ณวัฒน์” ลั่น ไม่ต้องกลัว

วันที่ 4 พ.ค. 65 บนโลกออนไลน์ได้มี เพจ Sangravee Entertainment Official ต้นสังกัดค่ายเพลงของ “นางสาวอิงฟ้า วราหะ” หรือ มุก อิงฟ้า มิสเเกรนด์ ไทยเเลนด์ 2022 เเถลงจะดำเนินคดีเนื่องจากทำผิดสัญญาห้ามไม่ให้รับงานเเสดงต่าง ๆ

ยกเว้นได้รับการยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากทางบริษัท โดย อิงฟ้า ได้ร่วมเเสดงคอนเสิร์ต “Miss Grand Thailand x ระเบียบวาทะศิลป์” ในวันที่ 3-5 พฤษภาคม ที่ลานจอดรถ สวนรถไฟ

พร้อมระบุว่า บริษัท เเสงรวี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอประกาศให้ทราบ โดยทั่วกันว่า “นางสาวอิงฟ้า วราหะ” หรือ มุก อิงฟ้า มีสถานะเป็นศิลปิน นักร้อง นักเเสดงของบริษัทฯ ตามสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายไปจนถึงวันที่ 21 กันยายน 2568 ซึ่งในสัญญามีข้อตกลงระบุอย่างชัดเเจ้งว่า

“ห้ามมิให้รับงานเเสดงต่างๆ เช่น การเป็นพิธีกร เเสดงละคร เเสดงภาพยนตร์ ขับร้องเพลง ถ่ายเเบบ เดินเเบบ หรือ รับจ้างโฆษณา ให้กับบุคคลอื่น เว้นเเต่จะได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง” เเละยังมีรายละเอียดอีกหลายประการ 

ดังนั้น การใดที่กระทำขึ้นอันเป็นการละเมิดข้อตกลงในสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายดังกล่าว บริษัทฯ จะดำเนินคดี กับผู้ละเมิดให้ถึงที่สุด ประกาศ ณ วันที่ 3 พฤษภาคม 2565

ต่อมา อิงฟ้า ออกมาโพสต์ว่า “รังเเกได้เเม้กระทั่งเด็ก” โดยมี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเเละผู้ก่อตั้ง Miss Grand International เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ไม่ต้องกลัวครับอยู่กับเเกรนด์ เดี๋ยวจัดให้”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยเเพร่ออกไป มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอิงฟ้าเป็นจำนวนมาก เเละยังสังเกตด้วยว่า เพจ Sangravee Entertainment Official ไม่ได้อัปเดตหรือโพสต์อะไรมากว่า 3 ปีเเล้ว

 

โดยโพสต์ก่อนหน้าเเถลงการณ์นั้นโพสต์เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2019

แหล่งที่มา CatDumbNews

เรียบเรียงโดย baansuann.com