คุณสะพายกระเป๋า แบบไหน บอกนิสัยได้แม่นมาก!

คุณสะพายกระเป๋า แบบไหน บอกนิสัยได้แม่นมาก!

ไม่น่าเชื่อว่าเพียงแค่การสะพายกระเป๋า จะบ่งบอกตัวคุณได้  ลักษณะบุคลิกภาพของคนเรามักจะเปิดเผยออกมาให้คนอื่น ๆ ได้เห็นผ่านสิ่งเล็กสิ่งน้อยในชีวิตประจำวัน เช่น อากัปกิริยาท่าทาง การแสดงออกทางสีหน้า ปฏิกิริยาตอบสนอง การเคลื่อนไหว สไตล์ และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่โดยรวมแล้ว การสังเกตลักษณะนิสัยของผู้คนที่สัญจรไปมาตามท้องถนน เราทำได้แค่ตีความจากบุคลิกท่าทางภายนอกของพวกเขาเท่านั้น ซึ่งถ้าเราสังเกตดี ๆ จะพบว่าเราสามารถจัดกลุ่มผู้คนเหล่านี้ได้ไม่กี่กลุ่มเท่านั้น

คนที่ชอบสะพายกระเป๋าเป้

คนที่ชอบสะพายกระเป๋าเป้ คุณเป็นคนที่ไว้ใจได้ เป็นเพื่อนที่ดี และเตรียมพร้อมทุกอย่างที่ใช้งานได้จริง เป็นเพราะกระเป๋าเป้นั้นสามารถจุของได้เยอะ จริง ๆ ก็จุได้มากพอเท่าที่คุณจะจับยัดลงไปได้ และแน่นอนว่าถ้าเพื่อนของคุณต้องการอะไร คุณก็จะแบ่งปันให้พวกเขาได้เสมอถ้าคุณแบกมันมาด้วย ในอีกมุมหนึ่ง ก็เป็นคนที่เตรียมความพร้อมเพื่อการผจญภัยและการเดินทาง คุณจึงเตรียมทุกอย่างอย่างละเอียดถี่ถ้วน รอบคอบ เพื่อที่จะได้ออกไปเผชิญกับโลกกว้างตลอดเวลา

ถือกระเป๋าไว้ในมือ

ชอบถือกระเป๋าไว้ในมือ คุณเป็นคนชอบที่จะควบคุมสถานการณ์ใด ๆ ให้เป็นไปตามแผน แบบเดียวกับที่คุณใช้ควบคุมสิ่งอื่น ๆ คุณมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องรอบตัวอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าคุณจะไม่สามารถทำอะไรกับมันได้ก็ตาม ถึงอย่างนั้นคุณก็มีความน่าเชื่อถือมาก คนส่วนใหญ่ไว้วางใจคุณอย่างไม่นึกระแวง ไม่กังวลว่าคำขอของพวกเขาจะถูกลืมหรือได้รับการปฏิบัติอย่างไร้ความรับผิดชอบ เพราะคุณรักที่จะทำทุกอย่างตามใจที่ตนเองปรารถนาอยู่แล้ว กล้าที่จะพูดตรง ๆ กับคนรอบข้าง คนส่วนใหญ่จึงมักที่จะเชื่อถือคำพูดของคุณ

สะพายที่ไหล่ข้างใดข้างหนึ่ง

สะพายกระเป๋าที่ไหล่ข้างใดข้างหนึ่ง แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีความเข้าอกเข้าใจสูงมาก โดยคุณมีความสามารถที่น่าทึ่งในการบอกความจริงกับคนอื่นแบบที่ไม่ทำให้พวกเขารู้สึกขุ่นเคือง จินตนาการสูง มองเห็นอะไรเป็นเรื่องเป็นราวไปเสียหมด และบางครั้งมันก็มากเกินไปถึงขนาดพูดคนเดียว นอกจากนี้ ดูเหมือนคุณจะเป็นคนที่รักการอ่าน หรือเป็นพวกหนอนหนังสือตัวยงด้วยนะ เพราะมันสะดวกมากที่จะพกหนังสือไว้ในกระเป๋าที่สะพายไหล่ของคุณ เพื่อที่คุณจะได้สามารถหยิบมันออกมาได้ทุกเมื่อที่ต้องการจะพาตัวเองหลบหนีไปยังโลกอีกใบ

สะพายไหล่พาดลำตัว

คนที่สะพายกระเป๋าพาดลำตัวแบบนี้ คุณเป็นคนที่ระมัดระวังตัวเองสูงมาก เพราะนี่อาจเป็นวิธีที่ปลอดภัยและสะดวกที่สุดสำหรับคุณ ในการล้วงหาอุปกรณ์ต่าง ๆ ในกระเป๋า แต่มันทำให้คุณติดอยู่กับกรอบเดิม ๆ ที่ตัวเองสบายใจจนไม่กล้าเรียนรู้สิ่งใหม่ ที่จริงแล้วการสะพายกระเป๋าด้วยวิธีนี้มันเหมาะกับการสะพายเมื่ออยู่ในฝูงชน คุณสามารถปกป้องกระเป๋าไว้ได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีใครขโมยมันไป ยิ่งไปกว่านั้น คุณสามารถเป็นเพื่อนและหุ้นส่วนที่ดีได้ จากการเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ

คล้องคอ และห้อยกระเป๋าไว้ด้านหน้า

คล้องคอ และห้อยกระเป๋าไว้ด้านหน้า นี่เป็นการใช้สะพายเป๋าที่ผิดปกติและหาได้ยากที่สุด การทิ้งตัวกระเป๋าให้อยู่ด้านหน้าบริเวณหน้าท้องนั้น คุณอาจต้องการที่จะปล่อยมือตัวเองให้เป็นอิสระ เพื่อใช้สำหรับสื่อสารภาษากายได้อย่างเต็มที่เมื่อพูด มันแปลว่าคุณมีความคิดสร้างสรรค์และมีบุคลิกภาพที่ไม่ธรรมดา มีความแคล่วคล่องว่องไวและปราดเปรียว ตื่นตัวต่อสถานการณ์รอบตัวที่มีความเสี่ยง นั่นคือเหตุผลที่คุณต้องเอากระเป๋ามาไว้ข้างหน้า เพื่อปกป้องมันจากจากภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นโดยตัวคุณจะทำหน้าที่เป็นผู้คุ้มกันเอง