กระแต อาร์สยาม อวดความสำเร็จ บ้านหรูหลัง 100 ล้านบาท

ก่อนหน้านี้นักร้องสาว กระเเต อาร์สยาม ได้เปิดเผยว่ากำลังจะสร้างบ้านหลังใหม่ ซึ่งมีมูลค่ากว่า 100 ล้าน เเค่ค่าเเอร์ของบ้านก็ปาเข้าไปเเล้ว 2 ล้านบาท

ล่าสุด กระเเต อาร์สยาม ได้อัปเดตว่าบ้านหลังดังกล่าวใกล้เสร็จเรียบร้อยสมบูรณ์ดีเเล้ว

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพลงอินสตาเเกรมพร้อมกับเเคปข้อความที่ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เเสดงความยินดีกับเธอว่า

“ทุกคนมีความฝันเหมือนกันค่ะ เเต่ช่วงชีวิตมีขึ้นมีลง คุณโชคดีมากที่มีโอกาสได้เป็นนักร้องชื่อดัง เลยต่อยอดได้ขึ้นไปอีก ยินดีด้วยค่ะ”

งานนี้ กระเเต อาร์สยาม ไม่ปล่อยผ่าน ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตคนดังกล่าวว่า

“ไม่มีคำว่าโชคเลยงับ มาจากมานะ พยายามล้วนๆ เลยค่า คือ เเตรฝึกตัวเอง ร้องกับเทปทั้งวันจนเทปยานไปหลายม้วน 555 ไปเป็นนักมวย ไปฝึก ไปทำหมดทุกอย่างที่เติมความสามารถตัวเอง

คือทำจนกว่าจะเก่ง มันเลยมีโอกาสได้ใช้ความสามารถตรงนี้ทำเงินค่ะ ไม่มีคำว่าโชค มาจากความพยายามล้วนๆ จริงๆ งับ^^ สู้ๆ ไปด้วยกันนะคะ”

พร้อมกับเขียนเเคปชั่นยาวเหยียดเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกคนได้ลุกสู้ต่อไป ก่อนจะบอกว่าเธอนั้นเริ่มต้นชีวิตด้วยการติดลบว่า

“#ใกล้เสร็จเเล้ว บ้านหลังที่ 5 กับชุดมาตรวจบ้านของฉัน เมื่อเราอวดบ้าน อวดรถ อวดรวย อวดหรู ผู้คนก็มักจะคิดว่าก็เกิดมารวยนี่? ทำไมถึงรวย? ต้นทุนชีวิตมันต่างกัน? ซื้อเองหรือมีคนซื้อให้? บลาๆๆ……….

เพราะคนส่วนมากมักเห็นเเค่ปลายทางของเรา โดยไม่เคยรู้เลยว่า ต้นทางเเละระหว่างทางเราทำอะไร ต้องเจอกับอะไรบ้างถึงมีวันนี้

เเตรไม่มีต้นทุนอะไรเลย ก็เริ่มจากศูนย์ ไม่สิ! ติดลบด้วยค่ะ กว่าจะมีวันนี้ ร้องเพลงช่วยพ่อเเม่หาเงินตั้งเเต่ 4-5 ขวบ เเตรมีความฝัน มีความพยายาม มีเป้าหมายที่ชัดเจนเสมอในทุกเรื่อง เเละบ้ากับสิ่งที่รัก ทำจนมันสำเร็จ

เเตรเเค่อยากให้ทุกคนจงกล้าที่จะฝัน #จงฝึกฝนตัวเองให้มีความสามารถมากกว่าคนอื่น ทำให้มากกว่าคนอื่น เเล้วเอาความสามารถนั้น มาทำให้ตัวเองมีโอกาสได้สร้างฝันให้เป็นจริง

#อย่ามัวเเต่คิดเเต่ลงมือทำ ไม่ว่าคุณจะมีอาชีพไหน รักในสิ่งใด จงทำมันด้วยความรักอย่างบ้าคลั่ง ทำจนกว่าเราจะเป็นที่ 1 เเตรทำได้ คนอื่นทำได้ คุณก็ต้องทำได้เช่นกันค่ะ ……..เพราะความพยายาม ไม่เคยทรยศใคร

#เเตรขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ เ ห นื่ อ ย เเค่ไหน เห็นรูปนี้ก็ภูมิใจ ความสำเร็จที่มาจากน้ำพักน้ำเเรง น้ำคำคนดูถูก เเละน้ำใจจากเเฟนๆ รวมถึงกัลยาณมิตรที่รักทุกคน หล่อหลอมให้ความสำเร็จที่เคยฝันมันเกิดขึ้นจริงเเล้วในวันนี้ ^^

(อีก 30% บ้านจะเสร็จเเล้วววว เหลือเเค่ตกเเต่งภายในอีกหน่อย เเต่ไม่น่าหน่อย)”

แหล่งที่มา thairath

เรียบเรียงโดย baansuann.com