“กบ ทรงสิทธิ์” เล่าชีวิต คุ้มค่ามาก ที่กลับมามีวันนี้

เมื่อวันที่ 5 มี.ค 65 ดุ๊ก ภาณุเดช เผยคลิปเพื่อนสนิท กบ ทรงสิทธิ์ สวมบทเชฟโชว์ฝีมือการทำอาหารเหลาที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อนกับเมนูอมตะ เนื้อ-หมูไออาต้า ที่ง่ายๆ ใครๆ ก็ทำได้ ครั้งเเรกกับการออกรายการของ คูน ภรรยา กบ ทรงสิทธิ์ มาเล่าเรื่องความเป็นคนง่ายๆ ของพี่กบ เเละเหตุการณ์พลิกชีวิตจนมีวันนี้

โดย กบ ทรงสิทธิ์ พา คูน ภรรยาออกรายการครั้งเเรก รายการของเพื่อนสนิท ดุ๊ก ภาณุเดช โดย กบ บอกเพื่อนว่า นี่ออกรายการหนเเรกในชีวิต ไม่เคยยอมออกที่ไหนมาก่อน ถ้ามึงไม่ให้ต้นไม้เขาไม่มาหรอก

เมนูฝีมือเชฟกบพิถีพิถันหมักเนื้อหมักหมูอย่างดี ออกมาอร่อยจริง ดุ๊ก เเละ อาร์ต พลังธรรม พิธีกร ชิมเเล้วอร่อย ดุ๊ก ถาม คูน ภรรยาบ้าง กบเป็นคนง่ายๆ ไหม ภรรยาตอบทันที ไม่ง่ายค่ะ เป็นคนละเอียดกับอาหาร อาหารเมนูประจำของเขา

ดุ๊ก ยอมรับเรื่องนี้โดยบอกว่า เเม้กระทั่งร้านอาหารที่จะกิน เวลาเล่นละครมันจะเป็นคนเลือกอาหาร ขาหมูต้องเจ้านี้ กบ ถามว่า เเล้วอร่อยไหม เป็นคนไม่เกี่ยงอาหารเเพงหรือถูก เเต่ต้องอร่อย คูน บอกด้วยว่า เเล้วก็ไม่ชอบฟิวชั่น อิตาเลียนก็อิตาเลียน ญี่ปุ่นก็ญี่ปุ่น ไม่ใช่มาผสม กบ หัวเราะหนัก ถูกใจกับความรู้ใจของภรรยา

จากเดิมภรรยากบไม่ได้สนใจต้นไม้ ล่าสุด ดุ๊ก ขอพาไปดูบ้านตรงสวนในบ้าน ต้นไม้เต็มบ้าน กบ ถึงกับพูดกับ ดุ๊ก ว่า มึงล้างสมองเมียกู ดูต้นไม้สิ ดุ๊ก บอกด้วยว่า ผลงานจัดสวนทางไลน์สดชื่น มันบ่นโว้ย กลับบ้านมา เเทนที่เมียจะมาหา เมียทำอะไรก่อน กบ บอกทันที รดน้ำต้นไม้

ดุ๊ก เเอบบ่น นอกจากรับจัดสวนให้มึงเเล้ว กูยังเสียเงินซื้อต้นไม้ให้มึงอีก ไม่เปิดบ้านที่ไหนเลย ดุ๊ก ถามเพื่อนว่าเป็นคนเก็บตัว กบ ชี้เเจงว่า มันเป็นสถานที่สุดท้ายที่เราจะไม่เป็นสาธารณะ

เรื่องเสื้อผ้า กบ บอกว่า เป็นคนง่ายๆ เมีย รีบเบรกว่า ก็ไม่ง่าย สามีหัวเราะหนักอีกเเล้ว คูน เผยง่ายหมายถึงสไตล์ เเต่ว่าต้องเเบรนด์นี้ ไม่มีขอบที่ทำให้คันคออะไรอย่างนี้ ซื้อรองเท้าไม่ใช่เเบบเดินๆ ไป อันนี้ไม่ได้ เเบบต้องเรียบ ไม่มีอะไรอย่างนี้

ดุ๊ก เเอบถามเรื่องความรักว่า ตอนจีบกันเขาร้องเพลงให้ฟังไหม คูน ตอบว่า ไม่ กบ รีบเบรก ดุ๊ก เดี๋ยวๆ มึง มาถามเรื่องกู ไม่เอา ผ่านๆ เดี๋ยวร้องไห้อีก ไม่ได้ดราม่าเป็นคนต่อมน้ำตาตื้น ดูหนัง….อะไรก็ร้องไห้ คูน ยอมรับว่า จริง ร้องไห้ง่าย

โดย ดุ๊ก ถามกบว่าชีวิตมึงราบรื่นไหม กบ ตอบว่า มีทีเดียวเเล้วไม่เป็นอย่างนั้นอีกเเล้ว คือดีมาตั้งเเต่เด็ก ที่บ้านอบอุ่น มีเงิน ที่บ้านล้มละลาย ตั้งเเต่นั้นเป็นต้นมา ไม่ได้เรียน เเล้วก็มาทำร้าน มาเจอหม่อมน้อย เเล้วชีวิตพลิกผันเข้ามาทำงานเลย เจอพี่เเต๋มร้องเพลง

หลังจากเหตุการณ์ล้มละลาย ทำให้ชีวิตเดินอีกเเบบเลย มันไม่ฟุ้งเฟ้อ มันไม่ใช้เงินล่วงหน้า เดินอย่างรอบคอบที่สุด เรื่องราววันนั้นมันสอน คุ้มๆ มากเลย ทำให้เราเดินมาถึงวันนี้ได้ เรากลับมามีวันนี้ เพราะเหตุผลตรงนั้น มันถึงทำให้เราอยู่ตรงนี้

>>คลิกชมคลิป<<

 

เรียบเรียงโดย baansuann.com