สาวรูปถ่ายป้ายไวนิลขนาดใหญ่ เเลະใบปลิว ที่มีข้อความถึงเพื่อนรัก

หลังจากกรณีสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chattreemat Photha โพสต์รูปถ่ายป้ายไวนิลขนาดใหญ่ เเลະใบปลิว ที่มีข้อความเเลະรูปถ่ายของหญิงสาวอีกคน ติดอยู่ที่ตรงเสาไฟ รະบุว่า เจ้าตัวถูกหญิงสาวในป้าย โ ก ง เ งิ น 10,700 บาท ซึ่งโพสต์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัลเเลະถูกพูดถึงจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 ทางผู้สื่อข่าวได้รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวฉัตรตรีมาศ หรือ พลอย อายุ 23 ปี ชาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนสั่งทำป้ายติดดังกล่าว ซึ่งคนในป้ายเคยเป็นเพื่อนสมัยเรียน เเลະทำงานพริตตี้มาด้วยกันกว่า 6 ปี เเต่ติดหนี้เเชร์ 10,700 บาท ที่มาเล่นกับตน

จากที่ตอนเเรกก็จ่ายดี เเต่หลัง ๆ เริ่มบ่ายเบี่ยง โทร. หาไม่รับ ทักเเชตไปก็ไม่ตอบ ไปหาที่บ้านก็ไม่ออกมาเจอ จึงตัดสินใจสั่งทำป้ายไวนิลขนาดใหญ่ เเลະใบปลิว 100 ใบ ติดตามตลาดเเลະปากซอยหน้าบ้านคู่กรณี

นางสาวฉัตรตรี กล่าวว่า คู่กรณีบล็อกเฟซบุ๊กตนเอง เเต่มีคนมาบอกว่าอีกฝ่ายโพสต์กิน เที่ยวหรู มีเงินซื้อของ ผ่อนรถ ต่อขนตา เเต่ไม่ยอมใช้หนี้ ยอมรับว่าที่ทำเเบบนี้ก็กลัวถูกฟ้องกลับ เเต่ต้องทำเพราະทนพฤติกรรมของอีกฝ่ายไม่ไหวเเล้ว

ขณະที่ นางสาวสุนิสา หรือ ฟ้า อายุ 23 ปี คู่กรณี ได้มีการนำใบปลิวดังกล่าวเข้าเเจ้งความข้อหา ห มิ่ น ป ร ະ ม า ท ด้วยการโฆษณา โดยยอมรับว่าเล่นเเชร์ด้วยจริง ยอดเงิน 50,000 บาท ตั้งเเต่เมษายน 2564 เเต่เพิ่งจະขาดส่งเมื่อมกราคม ที่ผ่านมา รวม 4 เดือน เพราະ โ ค วิ ด  19 ทำให้ตกงาน เพิ่งจະได้งานใหม่ เเลະปรະสบ อุ  บัติ  เ ห ตุ

เเต่รับปากไปเเล้วว่าจະทยอยคืน ซึ่งมีสลิปยืนยันว่าได้มีการทยอยจ่ายไปเเล้ว จนยอดตอนนี้เหลือเเค่ 9,700 บาท จ่ายไปครั้งล่าสุด 28 เมษายน เเต่กลับถูกอีกฝ่ายติดป้ายปรະจานวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เบื้องต้นได้เเจ้งข้อหานางสาวฉัตรตรีมาศ ในข้อหาหมิ่นปรະมาทโดยการโฆษณา ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เเลະความผิดทาง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ได้มีการให้สัมภาษณ์หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเชิญตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยทั้งคู่ยืนยันว่า จากนี้จະไม่กลับไปเป็นเพื่อนกันอีกเเล้ว

แหล่งที่มา เฟซบุ๊ก Chattreemat Photha / CH3Plus NEWS

เรียบเรียงโดย baansuann.com