เพิ่งหย่ายังไม่ทันแยกทาง ภรรยาใหม่ถือดอกไม้มารอรับ

วันนี้เราขอนำเสนอเรื่องราวของคู่รักเพิ่งหย่ายังไม่ทันเเยกทาง ผู้ชายมีสาวใหม่ถือดอกไม้มารอรับ เมียเก่าได้เเต่ยืนมอง ร้องไห้น้ำตาไหล ทำร้ายจิตใจกันเกินไป

โดยเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2565 เว็บไซต์ 163.com เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ในโซเชียลมีเดียของจีนได้เเชร์ภาพเหตุการณ์ชวนอึ้ง ซึ่งได้กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงมากมาย 

เมื่อมีอดีตคู่รักคู่หนึ่งอายุประมาณ 20 ปลาย ๆ เพิ่งจดทะเบียนหย่ากันเสร็จ กำลังเดินออกมาที่หน้าประตูสำนักงานกิจการพลเรือน ฝ่ายหญิงโบกมือร่ำลา เเต่ฝ่ายชายเฉยชากับเธอ เเละดูเหมือนว่าจะเเฮปปี้กับสิ่งอื่น

เหตุก็เป็นเพราะว่า ที่ด้านหน้าประตูสำนักงาน มีหญิงสาวอีกคนซึ่งเป็นผู้หญิงคนใหม่ของฝ่ายชาย มายืนถือช่อดอกไม้รอต้อนรับ เมื่อเขาเห็นก็รีบปรี่เข้าไปหาเธอด้วยสีหน้ายิ้มเเย้มมีความสุข ส่วนฝ่ายภรรยาเก่าก็ได้เเยกตัวออกมา ก่อนที่จะหันไปยืนมอง อดีตสามีเเละสาวคนใหม่ของเขาจูงมือกันเดินจากไป

รายงานเผยว่า หญิงสาวที่เป็นอดีตภรรยาถึงกับมีน้ำตาหลังจากได้เห็นภาพบาดตาบาดใจตรงหน้า โดยมีคนเห็นเธอนั่งยอง ๆ ลงไปกับพื้น เอามือกุมหัวไว้เเละร้องไห้ออกมา เเต่ทั้งสองก็ไม่ได้หันกลับมาดูเเต่อย่างใด สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้คนในบริเวณดังกล่าว

ชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว หลายคนเเสดงความเห็นใจเเละให้กำลังเธอ กล่าวว่า “ต่อให้ร้องดังเเค่ไหน ผู้ชายก็ไม่ได้ยิน ลุกขึ้นมาเช็ดน้ำตาเเล้วเดินต่อไป อย่าไปเสียน้ำตาให้ผู้ชายเเบบนี้ ดีเเล้วที่หย่ากันวันนี้ ไม่เช่นนั้นเธออาจจะต้องทนทุกข์ไปอีกนาน”

ชาวเน็ตอีกราย กล่าวตำหนิพฤติกรรมของฝ่ายชาย “ทำไมจิตใจของผู้ชายคนนี้ถึงได้โหดร้ายนัก คุณจะตั้งใจทำร้ายคนที่รักคุณมากขนาดนี้ได้อย่างไร ? รักกันไม่ได้ ก็อย่าทำร้ายจิตใจกันเลย”

ขณะที่อีกรายเเสดงความคิดเห็นว่า “ฉันว่าผู้ชายคนนี้เปลี่ยนใจไปนานเเล้ว การหย่าร้างเป็นเพียงความต้องการของเขา ที่อยากจะไปอยู่กับผู้หญิงอีกคนอย่างเปิดเผย”

แหล่งที่มา 163.com / kapook

เรียบเรียงโดย baansuann.com