ท่ารถเคลื่อนไหวทันที หลังพนักงานขับรถมีเรื่องกับเเม่ค้าลอตเตอรี่

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 63 บนโลกออนไลน์ ได้มีเรื่องราวที่กำลังเป็นที่วิพากษ์กันอย่างมาก หลังคลิปจากกล้องวงจรปิดภายในคิวรถตู้แห่งหนึ่ง บันทึกภาพชายคนหนึ่ง ที่ลุกขึ้นแล้วยกเท้าเข้าหน้าที่แม่ค้าลอตเตอรี่จนล้มลงพื้น

จากการตรวจสอบพบว่า จุดเกิดเหตุเป็นคิวรถตู้เส้นทาง อ.เมือง-อ.ท่าชนะ บริเวณตลาดเกษตร 2 อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเปิดให้บริการทุกวัน แต่วันที่ 30 มิ.ย. 63 ไม่มีโชเฟอร์คนที่ก่อเหตุถีบหน้าแม่ค้าลอตเตอรี่

จากการสอบถามแหล่งข่าวให้ข้อมูลว่า ขณะเกิดเหตุ มีการพูดเล่นเชิงหยอกล้อ จากคนขับรถว่า “ขๅยลอตเตอรี่เกินราคา จะแจ้งความจับ” ทางแม่ค้าก็เลยบอกว่า “จะได้จับแบบไม่มีลมหายใจเสียก่อนอะไรประมาณนั้น”

โดยแหล่งข่าวก็จับใจความไม่ค่อยชัด และไม่คิดว่าคนขับรถดังกล่าว จะลุกขึ้นถีบหน้าแม่ค้าลอตเตอรี่ ถือว่าเป็นการกระทำที่รุนแรง และปกติคนขับรถรายนี้ก็ค่อนข้างเป็นคนอารมณ์ร้อนอยู่แล้ว และเบื้องต้นทางคิวรถได้พักงานคนขับรายนี้แล้ว

ล่าสุดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 18:00 น. แม่ค้าลอตเตอรี่รายดังกล่าว ได้เดินทางมากับลูกค้าประจำ ชาวสุราษฎร์ฯ คนหนึ่ง ที่อาสามาเป็นเพื่อน เพราะรู้จักและซื้อลอตเตอรี่กับแม่ค้าคนนี้มานานเป็น 10 ปี โดยลูกค้ารายนี้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า แม่ค้าเป็นคนจังหวัดเลย พอลอตเตอรี่ออกก็จะมาขๅย ที่ สุราษฎร์ฯ

พอหมดก็กลับ จ.เลย และจะกลับมาใหม่ทุกงวด วนเวียนขๅยอยู่บริเวณดังกล่าว และใกล้เคียงมาเป็นเวลานาน หลังจากเห็นคลิป ไม่คาดคิดว่าป้าแม่ค้าลอตเตอรี่จะโดนทำร้ายร่างกาย เพราะขๅยแถวนั้นมานาน และเป็นคนไม่พูดหยาบ มองว่าคนที่ถีบอารมณ์ร้อนเกินไป และทำร้ายผู้หญิงที่อายุมากกว่า

ทั้งนี้ ทีมข่าวอีจันได้สอบถามป้าแม่ค้ารายดังกล่าวเล่าว่า วันเกิดเหตุ คนที่ถีบถามว่า “ขๅยใบเท่าไร” ก็บอกว่า “ขๅยใบละร้อย” คนขับก็บอกว่าจะแจ้งความจับเอาเงินรางวัลนำจับ

แม่ค้าจึงตอบกลับว่า กว่าจะได้เงินยากมาก ๆ (หมายถึงเงินรางวัลนำจับ) จากนั้นจึงโดนชายในคลิปถีบเข้าที่ใบหน้า ก่อนที่เพื่อนแม่ค้าลอตเตอรี่จะเข้ามาช่วยพยุงตัวไปส่งโรงพยาบาล โดยได้รับบาดเจ็บที่หน้า ปากแตกและเจ็บหน้าอก และเข้าแจ้งความดำเนินคดี

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้เชิญคุณป้าแม่ค้าลอตเตอรี่มาให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา รวมถึงเดินทางไปตรวจสอบที่คิวรถ และแจ้งให้คนก่อเหตุเข้าไปพบตำรวจโดยเร็วที่สุด

ต่อมา ในเพจ Social Hunter.2020 โพสต์ข้อความอีกว่า เดี๋ยวนะ เอาคำพูดมาจากไหนว่ะ ที่ว่า ขๅยเกินราคา และท้าให้ไปแจ้งความ เนี่ย มีข้อมูลขนาดนั้นเลย ขนาดกูยังไม่มีเลย เอามาจากไหนกัน อย่าปั่น อย่าโยง

ล่าสุด มีเฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นเจ้าของท่ารถออกมาเคลื่อนไหว

ความคิดเห็นดังกล่าว

ชมคลิป

แหล่งที่มา: อีจัน / Social Hunter.2020

เรียบเรียงโดย baansuann.com