“ใหม่ ดาวิกา” เล่าย้อน ช่วงที่ “เต๋อ ฉันทวิชช์” เข้ามาจีบ

“ใหม่ ดาวิกา” เล่าย้อน ช่วงที่ “เต๋อ ฉันทวิชช์” เข้ามาจีบ ทำเอาพิธีกรอย่าง หนุ่ม กรรมชัย ถึงกับต้องตบเข่าเลย เมื่อดาวิกา มาเป็นแขกรับเชิญใน รายการวันกรรชัยทอล์ค

 เรียกว่าเป็นการเปิดใจถึงเรื่องราวความรักแบบเต็มๆ กับพระเอกอารมณ์ดี เต๋อ ฉันทวิชช์ เริ่มตั้งแต่เจอกันครั้งแรก โมเมนต์เริ่มจีบ จนกระทั่งเป็นความรักที่หลายคนชื่นชอบในตอนนี้ 

ใหม่ ได้บอกว่าเจอกับ เต๋อ ครั้งแรก เพราะเต๋อเป็นคนเขียนบทเรื่องพี่มาก และมาเจอครั้งแรกที่งานประกาศรางวัลแต่เป็นการเฉียดกันเท่ๅนั้นแค่นั่งหันหลังเก้าอี้ชนกัน 

มาเจอกันแบบรู้จักเต็มๆ ในละครชายไม่จริงหญิงแท้ และเจอกันอีกเรื่องนางสาวไม่จำกัดนามสกุล เริ่มมารู้สึกแปลกในวันจะปิดกล้องของละครมีซีนจับมือ แต่ผู้กำกับสั่งคัทแล้ว พี่เต๋อ ยังไม่ยอมปล่อยมือเลย 

จากนั้นก็มาเจอกันตอนโปรโมทละครและมีการส่งภาพจึงมีการแลกไลน์กันไว้ ตอนค่ำเขาบอกเลยว่าชอบเราและ พี่เต๋อ ก็บอกว่าอยากจะบอกไว้เพราะเผื่อเราจะไม่ได้เจอกันอีก

นอกจากนี้ ใหม่ ดาวิกา ยังบอกอีกว่า พี่เต๋อ ได้มาพูดกับ พี่เกล้า ผู้จัดการขออนุญาตจีบกับและได้พูดประโยคประทับใจว่า “ผมจะไม่เอาน้องไปจากพี่นะ แต่ผมจะมาเป็นอีกคนที่คอยช่วยดูแลน้อง” ซึ่งประโยคนี้เองทำเอง พี่หนุ่ม ถึงกับร้องอุ๊ย

 

 

แหล่งที่มา : sanook

เรียบเรียงโดย : baansuann.com