“โม อมีนา” ยอมเปิดใจ สาเหตุที่ไม่คบผู้ชายแล้ว

“โม อมีนา” ยอมเปิดใจ สาเหตุที่ไม่คบผู้ชายแล้ว สาวโม อมีนา นักแสดงสาวที่ช่วงนี้กำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง รับทราบกันมาตลอดว่า โม อมีนา คบหากับสาวหล่อมาหลายคน

เจ้าตัว เผยว่า เวลาคบกับใครก็หวังที่จะแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันทั้งนั้น โดยก่อนหน้านี้ โม อมีนา เคยคบหากับ  คุณพลอย  นานถึง 3 ปี และตกลงปลงใจจัดงานเล็กๆ ปาร์ตี้ฉลองความรัก 

โดยครั้งหนึ่ง โม อมีนา เผยว่า “วันนั้นเป็นวันครบรอบ 1 ปีที่เราคบหากัน งานที่จัดขึ้นนั้นเป็นงานส่วนตัว โมไม่อยากเรียกว่าเป็นงานแต่งงาน เพราะว่ามันคล้าย ๆ งานปาร์ตี้ที่บอกกล่าวให้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้เฉย ๆ

อีกอย่าง พลอยเขาจะไปเรียนนักบินอีก 2-3 ปี ก็เลยตกลงกันว่าให้ผู้ใหญ่รับรู้ไว้ก่อน โมยังไม่อยากเรียกว่างานแต่งเต็มปาก ในวันนั้นโมเอง ก็ไม่ได้ใส่ชุดสีขๅว มันเหมือนเป็นงานปาร์ตี้ที่ชวนเพื่อน ๆ คนสนิทจริง ๆ เกือบ 100 คนมากินข้าวด้วยกันมากกว่า และที่ไม่อยากให้เป็นข่าว ก็เพราะว่าเรื่องนี้มีผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเข้ามาเกี่ยวข้อง” 

ปัจจุบัน โม อมีนา และ คุณพลอย  ได้แยกทางกันแล้ว หลังจากที่คบหากันมานาน กว่า 3 ปี โดยเผยเหตุเลิกไว้ว่า “จริงๆ เราเคยคุยกันว่าเป็นเพื่อนเลยดีไหม คือจริงๆ โมกับพลอยผ่านอะไรมาด้วยกันค่อนข้างเยอะมาก

3 ปีเนอะ เราจัดงาน ครบรอบไป 2 ปีแล้วด้วย แต่ว่าปัญหามันก็มีทั้งเรื่องใหญ่-เรื่องเล็กตามประสาชีวิตคู่ แต่ว่าตอนนี้จะให้โมฟันธงเลยก็ยังไม่ได้คุย กับพลอยเป็นกิจจะลักษณะขนาดนั้น ก็จะพยายามไม่ให้เป็นเหมือนที่ผ่านมา เช่น เป็นข่าว คือเสิร์ชชื่อโมในโซเชียลมันก็เยอะอยู่แล้วว่าใครบ้าง เราก็ไม่ได้อยากเห็น เราเปิดเข้าไปดูเอง เราก็เหนื่อย มันอยู่ในจุดที่เราอยู่คนเดียวได้เราก็อยู่”

 นอกจากนี้ ปัจจุบัน โม อมีนา กำลังคบหากับแฟน คนล่าสุด เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ โดยพบเจอและสานสัมพันธ์กันที่กองถ่ายละครเรื่อง  แม่เบี้ย ส่วนสาเหตุที่ โม อมีนา  หันมาเปิดใจคบกับแฟนผู้หญิงนั้น เพราะลองได้คบแล้วรู้สึกชอบ แต่ก่อนก็เคยคบผู้ชายมาก่อน 

 

แหล่งที่มา : truststoreonline

เรียบเรียงโดย : baansuann.com