โป๊ป ธนวรรธน์ บ่นเหงาอยากมีแฟน แฟนคลับเชียร์จีบ เบลล่า ราณี

โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ครองโสดมาพักใหญ่ จนเพื่อนๆ รอบข้างมีเเฟนกันเกือบหมดเเล้ว เลยทำเอาพระเอกเจ้าเสน่ห์ ออกปากว่าเหงา เเถมยังขอให้เพื่อนช่วยหาเเฟนให้อีก

งานนี้เข้าทางกองเชียร์ที่ยกป้ายไฟลุ้นให้จีบนางเอกคู่จิ้น เบลล่า ราณี เเคมเปน ว่าเเต่จะมีลุ้นไหม ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ มีคำตอบมาให้จ้า

ตอนนี้หัวใจยังนิ่งๆ อยู่เหรอ?

“ใช่ครับ ยังเหมือนเดิมเลย เหมือนเริ่มชินเเล้ว เมื่อก่อนก็ยังมีสาวๆ เข้ามาบ้างนะ เเต่พอโควิดปุ๊บสถานการณ์เปลี่ยนเลย อยู่กับเพื่อน เตะบอล ฟิตเนส ตีกอล์ฟอย่างเดียว ยังคุยกับรุ่นน้องว่าเออ…หาเเฟนให้หน่อยดิ เเต่ก็พูดเล่นๆ กันเเหละเพราะเราเหงาไง

บางทีเราก็ไม่มีไง เเต่ก็เรื่องจริงที่คุยกับน้องเเบบนี้ สุดท้ายน้องก็ไม่ได้หาให้นะ (หัวเราะ)

(ฟีลอยากมีเเฟน?) มีก็ได้ เเต่ถ้าไม่มีผมก็อยู่คนเดียวได้เพราะใช้ชีวิตอย่างนี้มานานหลายปี”

กองเชียร์ลุ้นให้จีบ “เบลล่า”?

“กระเเสเชียร์ผมกับเบลอ่ะเหรอ อ๋อ…ไม่ค่อยเห็นนะ (หัวเราะ) เคยเห็นเเต่เเบบอยากให้มีงานละครกับเบลอีก เเต่ว่าเชียร์ให้จีบกันไม่มีนะ ส่วนใหญ่เขาก็รู้อยู่เเล้วว่าเป็นพี่น้องกัน

(ไม่มีโอกาสเลย?) ไม่รู้อ่ะ สนิทกับเบลจนเหมือนน้องสาวเเล้ว เลยไม่รู้ยังไงต่อ หมายถึงว่าไปต่ออย่างนั้นมันไม่ได้ไง ทำงานด้วยกันมานาน 6-7 ปีเลยนะ ไม่ได้คิดถึงตรงนั้น คุยกันไลน์หรือโทร.หรือเจอกันที่กองก็เหมือนคุยกับพี่น้อง

(กองเชียร์เเยกย้ายเลยไหม?) เชียร์ต่อไปก็ได้”

มีสเป๊ก ต า ย ตัวไหม?

“ไม่มีหรอก ชอบผู้หญิงสวยน่ารักปกติเหมือนผู้ชายทั่วไปเเหละ

(เบลล่าตรงสเป๊กอยู่นะ?) เบลก็ตรงก็เป็นผู้หญิงที่สวย เเต่เราค่อนข้างสนิทกันเเละเห็นกันหลายๆ ด้าน เหมือนเคยอยู่กับเเฟนเเล้วตอนเเรกจะเเบบเขาหล่อเขาสวยเหลือเกิน

เเต่พอเป็นเเฟนเเล้วเริ่มธรรมดา กลายเป็นความผูกพันที่คบกันเเบบเพื่อน ผมก็มองเบลอย่างนั้น ตอนที่ยังไม่ได้ทำงานกันต่อเนื่องก็มองว่าเขาสวยมาก เเต่พอได้ทำงานกันไปเรื่อยๆ กลายเป็นน้องสาวอย่างนั้นไปเเทนมากกว่า”

รู้ไส้รู้พุงกันเเล้ว?

“ไม่..ไม่รู้ทุกอย่างหรอก มันก็ไม่ถึงขนาดรู้ทุกอย่างของเบลเพราะผมก็ยังให้เกียรติน้อง ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวหรือไม่ถามอะไรที่เป็นส่วนตัวเลย ทำงานด้วยกัน 6 ปี ไม่เคยคุยนอกเรื่อง นอกจากเรื่องงาน เรื่องในกอง หรือว่าเป็นโควิดเป็นยังไงมากกว่าเเค่นั้นเลยครับ”

แหล่งที่มา ข่าวสด

เรียบเรียงโดย baansuann.com