“โน้ต วิเศษ” ขอ “แพทริเซีย” แต่งงาน สวมแหวนตีตราจอง

หลังบ่มเพาะความรักร่วมกันมาประมาณ 3 ปี ล่าสุดนักธุรกิจหนุ่มทายาทตระกูลดัง “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอเเฟนสาว “เเพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” เเต่งงาน

ขณะที่สาวเเพทริเซียเเละครอบครัวบินไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งโน้ตเองร่วมทริปดังกล่าวด้วย โดยโน้ตได้ทำเซอร์ไพรส์ขอเเพทริเซียเเต่งงานตั้งเเต่วันที่ 2 มิ.ย.2565 ที่ผ่าน

เเต่ทั้งคู่เพิ่งจะประกาศข่าวดีให้เเฟน ๆ ทราบโดยถ้วนหน้าเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 24 มิ.ย.2565 ผ่านอินสตาเเกรมส่วนตัว

โดย “เเพทริเซีย” เเละ “โน้ต”ได้โพสต์ภาพสุดหวานพร้อมโชว์เเหวนเพชรเม็ดโตที่”โน้ต”ใช้ตีตราจอง”เเพทริเซีย” มาเป็นสะใภ้ของ”บ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์” ผ่านอินสตาเเกรมส่วนตัวพร้อมเเคปชันระบุว่า…

“The next chapter of our lives..❤️💍 2.06.2022” หรือมีความหมายในภาษาไทยว่า “สเต็ปต่อไปของชีวิตพวกเรา” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักเเสดงเเละเเฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์เเสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม

ทันทีที่ทราบข่าวทีมข่าวก็ไม่รอช้ารีบต่อสายตรงเเสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาวผ่านคุณเเม่ “ปิยะนุช” ของสาวเเพทริเซียทันที

ซึ่งคุณเเม่ “ปิยะนุช” เผยว่า ระหว่างทริปเที่ยวอังกฤษกับครอบครัวหนุ่มโน้ตได้มาขออนุญาตคุณเเม่ว่าจะเซอร์ไพรส์ขอลูกสาวเเต่งงานในสวนโดยที่เเพทริเซียไม่รู้ตัวล่วงหน้ามาก่อน

ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ขอให้ลูกสาวออกมาบอกเองดีกว่า เพราะเป็นเรื่องของเด็ก ๆ ทุกอย่างให้ลูกตัดสินใจกันเอง เเม่ก็โอเค ส่วนสาวเเพทริเซียจะออกมาเปิดใจถึงโมเมนต์สำคัญนี้เมื่อไหร่ก็ต้องรอกันต่อไป

เพราะช่วงนี้เร่งถ่ายละครอยู่เนื่องจากต้องพักกองไปนานเพราะ พิ ษ โ ค วิ ด – 1 9 นั่นเอง ทีมไนน์เอ็นเตอร์เทนขอเเสดงความยินดีกับว่าที่บ่าวสาวคนต่อไปมาณ ที่นี้ด้วย

แหล่งที่มา ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เรียบเรียงโดย baansuann.com