แห่ขอพร ท้าวเวสสุวรรณ หลังงวดที่แล้วได้โชคเต็มๆ

แห่ขอพร ท้าวเวสสุวรรณ หลังงวดที่แล้วได้โชคเต็มๆ  ท้าวเวสสุวรรณ วัดดังเมืองราชบุรี ที่หลายคนเดินทางมาขอโชคขอลาภ แล้วก็ได้โชคได้ตามที่หวังไว้

 ประชาชนนำดอกกุหลาบสีแดง พวงมาลัยสีแดง น้ำแดง พร้อมธูปเทียน มากราบขอพร ขอโชคลาภจากองค์ท้าวเวสสุวรรณ อย่างไม่ขาดสาย ชาวบ้านหลายคนทราบว่า เคยมีโชคมีลาภมาแล้วหลายงวด โดยจะนำของมงคลมาถวายก่อน จากนั้นก็เสี่ยงเขย่าเซียมซี ใช้เลขที่ได้ไปเ สี่ยงโชคกัน  

นายฉัตรเพชร หนึ่งในคนที่มาขอโชค กล่าวว่า ตนมีอาชีพรับราชการ และมีอาชีพเสริมขๅยกล้วยด่างและบอนด่าง มีโอกาสได้มาขอพรองค์ท้าวเวสสุวรรณที่วัดนี้ หลังจากที่เคยมาขอโชคลาภแล้วประสบความสำเร็จกลับไป วันนี้มาขอพรขอให้ท่านช่วยเรื่องการค้าขๅยกล้วยด่างและบอนด่าง  โดยงวดนี้เขย่าเซียมซีได้เลข 423  

ด้าน นางพะยอม  กล่าวว่า มากราบขอพร จะมีประชาชนชอบเดินทางกันมาทั้งช่วงกลางวันและกลางคืน โดยเฉพาะก่อนวันหวยจะออกจะเยอะเป็นพิเศษ มีชาวบ้านมาขอจะถูกเลขทั้ง 2 ตัวและ 3 ตัว ทราบมาว่ามีคนถูกรางวัลใหญ่มาก แต่ยังไม่ได้เดินทางมาแก้บน

นางพะยอม กล่าวอีกว่า ส่วนตัวเองเคยมีโชคลาภเมื่องวดที่แล้วได้เลข 91 19 เป็นโชค 2 ตัว ที่ท่านให้โชค ส่วนชาวบ้านอีกหลายคนที่มาก็จะขอได้เลขแตกต่างกันไป 

 

แหล่งที่มา : khaosod

เรียบเรียงโดย : baansuann.com