แม่-พ่อเลี้ยง ให้ลูกวัย 6 ขวบให้นอนในรถเป็นปี อ้างไสยศาสตร์

แม่-พ่อเลี้ยง ให้ลูกวัย 6 ขวบให้นอนในรถเป็นปี อ้างไสยศาสตร์ สุดท้ายเด็กชายวัย 6 ขวบหมดลมหายใจ ด้านผู้เป็นแม่ลั่นาให้ทุกอย่างจบ ทางตำรวจของพิสูจน์ หาสาเหตุที่แท้จริง

พบร่างไร้วิญญา ณของเด็กชายวัย 6 ขวบในในรถยนต์ ภายในหมู่บ้านแหลมทองหลาง อ.แหลมงอบ จ.ตราด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปสอบปากคำพ่อเลี้ยงและแม่ของเด็กชายสายฟ้า แต่ผู้เป็นแม่ไม่ให้ความร่วมมือกับตำรวจ อ้างว่า จะขออยู่กับลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย

ผู้เป็นแม่เผยเรื่องนี้เป็นเรื่องของไสยศาสตร์ ชาวบ้านที่ได้ยินต่างไม่พอใจและบอกว่าไม่เกี่ยวกับไสยศาสตร์ นอกจากนี้ยังพบการตๅยที่ผิดธรรมชาติ

นายปัญญา พ่อเลี้ยงของเด็กชายสายฟ้า เล่าว่าเด็กชายสายฟ้า บ่นว่าปวดหลังปวดตัว นอนที่บ้านไม่ได้ ทำให้ตนเองต้องย้ายเด็กชายสายฟ้าไปนอนในรถเกือบทุกคืน

ส่วนชาวบ้านในหมู่กล่าวว่า เด็กชายสายฟ้า มาอยู่กับพ่อเลี้ยงและแม่มาหลายปีแล้ว ช่วงแรก ๆ ร่างกายไม่มีปัญหาอะไร นอนอยู่ในบ้านตามปกติ แต่เมื่อเวลาผ่านไป น้องเริ่มมานอนในรถ

โดยอ้างว่าน้องนอนบนบ้านไม่ได้ เพราะปากเบี้ยว และน้องก็นอนในรถแบบนี้เป็นปี ๆ และบังคับให้น้องนอนในรถทุกคืน ห้ามออกจากรถหลัง 9 โมง เพราะเชื่อในไสยศาสตร์ตามความเชื่อของแม่น้อง 

 

แหล่งที่มา : 77kaoded

เรียบเรียงโดย : baansuann.com