สาววัย 19 ปี แต่งงานกับปู่วัย 89 ปี บอกรักแท้ แต่แท้จริงแล้วหวังฮุบสมบัติ

วันนี้เราจะพาทุกคนมาติดตามเรื่องราวความรักปลอม ๆ ที่เกิดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา มีสาววัยรุ่นอายุ 19 ปี ชื่อว่า โอลิเวีย ได้แต่งงานกับคุณปู่วัย 89 ปี ชื่อว่า ลี ฮอปกินส์ ความรักของทั้งคู่เริ่มต้นที่บ้านพักคนชราแห่งหนึ่งที่รัสเซลล์วิลล์ โดยคุณปู่ฮอปกินส์ เป็นสมาชิกของบ้านพักแห่งนี้ ส่วนโอลิเวียทำงานเป็นคนดูแลผู้สูงอายุ

หลังการเสีຍชีวิตของภรรยาจากอุบัติเหตุรถชน ทำให้คุณปู่ฮอปกินส์รู้สึกเดียวดายเป็นอย่างมาก จนกระทั่งได้พบกับโอลิเวีย แม้ว่าจะเธอไม่ได้ดูแลเขาโดยตรง

แต่เธอมีหน้าที่คอยจัดยาให้กับเขา จึงพอที่จะทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน การได้รับการดูแลจากโอลีเวียทำให้คุณปู่ฮอปกินส์รู้สึกดีเป็นอย่างมากที่มีคนคอยเอาใจใส่ และความรู้สึกนั้นค่อย ๆ ก่อเกิดเป็นความรักขึ้นมา

โอลีเวีย ได้บอกว่าเธอเองก็มีความรู้สึกตรงกัน แม้ว่าคุณปู่ฮอปกินส์จะมีภาวะสมองเสื่อม มีปัญหาด้านการจำ เช่น ไม่สามารถจำวันที่หรือชื่อของเธอได้ อีกทั้งยังมีอายุห่างกันถึง 70 ปี แต่เธอก็ยืนยันที่จะแต่งงานกับเขาพร้อมบอกว่านี่เป็นรักแท้

เมื่อถึงวันแต่งงาน คุณปู่ฮอปกินส์มาในชุดสูทหล่อเหลา ด้านโอลีเวียสวมชุดเจ้าสาวสีขๅวแสนสวย บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มที่สดใสของทั้งสอง ซึ่งโอลิเวียได้แบ่งปันช่วงเวลาที่ล้ำค่าด้วยการโพสต์ภาพงานแต่งลงในทวิตเตอร์ด้วย

แต่หลังจากโพสต์ลงทวิตเตอร์ไม่นาน ได้มีคนเข้ามาแสดงความเห็นในแง่ลบ พร้อมกับแฉโอลิเวียว่า ที่เธอตกลงแต่งงานกับคุณปู่ฮอปกินส์เพราะหวังสมบัติต่างหาก พร้อมแนบหลักฐานเป็นโพสต์ทวิตเตอร์ที่อ้างว่าเป็นของโอลิเวีย

ซึ่งข้อความมีทั้งการคุยอวดเกี่ยวกับการที่เธอจะได้รับเงินหลังจากคุณปู่ฮอปกินส์เสีຍชีวิต พร้อมมุกตลกว่าคุณปู่ฮอปกินส์อาจมีชีวิตอยู่ไม่ถึงวันคริสต์มาส อีกทั้งได้โพสต์ถามหนุ่ม ๆ ว่า พวกเขาก็ยังจะสนใจเธอหรือไม่ หลังจากที่เธอกลายเป็นม่าย

เกิดกระแสโจมตีไปยังโอลิเวียมากมาย ส่งผลให้เธอตั้งค่าทวิตเตอร์เป็นส่วนตัวทันที นอกจากนี้ยังมีคนตั้งคำถามถึงบ้านพักคนชราที่เธอทำงานอยู่ ว่าการกระทำเช่นนี้ได้ละเมิดนโยบายด้านจริยธรรมหรือไม่

แหล่งที่มา: siamtopic

เรียบเรียงโดย baansuann.com