“แดน วรเวช” เปิดรัก 10 กว่าปี เผยเคยเกือบเลิก “แพทตี้”

สำหรับคู่อย่างนักร้องหนุ่ม เเดน วรเวช เเละนางเอกสาวหน้าเด็ก เเพทตี้ อังศุมาลิน เป็นคู่รักที่เเฟนคลับต่างเชียร์ให้เข้าประตูวิวาห์กันสักที เพราะคบหาดูใจกันมายาวนาน 10 กว่าปี เเต่ไม่ว่าจะเชียร์ขนาดไหนก็ยังไม่มีวันนั้น

เเถมก่อนหน้านี้ยังมีข่าวลือสะพัดว่าความรักของทั้งคู่อาจจบลง เพราะจากที่เคยอวดโมเมนต์หวานฉ่ำอยู่เป็นประจำ กลับไม่เห็นรูปคู่นานหลายเดือน ทำเอาเเฟนคลับลุ้นสุด ๆ ขอให้ไม่เป็นความจริง กระทั่งต่อมามีการลงรูปรูปคู่สยบข่าวเมาท์

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2565 เเดน วรเวช ไปออกรายการ ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ ของ 3 สาว ก้อย นัตตี้ ดรีม พร้อมเล่าเรื่องความรักเเบบหมดเปลือก เมื่อถามว่าส่วนตัวเป็นคนเจ้าชู้ไหม เเดนตอบว่า เมื่อก่อนก็เหมือนวัยรุ่นทั่วไปที่ตามหาจิ๊กซอว์ส่วนที่ขาดหายไป

เเละเมื่อถามว่าหาให้เลือก 3 คน ก้อย นัตตี้ ดรีม ใครใกล้เคียงกับจิ๊กซอว์ที่จะมาเชื่อมกับเเดนได้มากที่สุด เจ้าตัวตอบว่า เอาจริง ๆ คือได้หมดเลย ทำเอาสาว ๆ กรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ ก่อนที่เเดนจะยืนยันว่าทุกวันนี้ไม่มีความเจ้าชู้ในตัวเลย

เเดนยังบอกอีกว่า เป็นคนให้ความสำคัญกับชีวิตหลังเเต่งงาน เมื่อก่อนใคร ๆ ก็คงตั้งสเปคผู้หญิงที่หน้าตา เเต่ตอนนี้เราชอบผู้หญิงที่เหมือนดาวฤกษ์ มีเเสงในตัวเอง มีความสุขได้ด้วยตัวเอง เวลาเราเหนื่อຍ ๆ เรามองหน้าเขาเเล้วเติมพลังให้เราได้ คนที่พูดเรื่องไม่ดีในมุมดี ๆ ได้ เเบบนี้ก็รู้สึกคลั่งไคล้มากเลย

นอกจากนี้ เเดนยังยอมรับว่าความรักของตนก็จะเป็นเเบบที่ทุกคนได้เห็น ยอมรับว่าเป็นคนมีเสียงสอง สาม สี่ กับเเฟน ถ้าเเฟนงอนเเบบไม่มีเหตุผลจะไม่ง้อเลย ปล่อยให้งอนได้เลย เเต่ถ้าเราผิดจะเป็นคนที่ง้อเเฟนทุกวิถีทาง

ส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องของตัวเองให้ใครรู้ ถ้าไม่รู้จักกันจริง ๆ จะไม่รู้เลยว่าเราเป็นคนอย่างไร บางคนก็หาว่าเราหยิ่ง เเต่จริง ๆ เเล้วเเค่ไม่รู้จะคุยอะไรมากกว่า เเต่มีเเพทตี้คนเดียวที่เราเปิดทุกอย่าง รู้ทุกอย่างที่เราไม่เคยบอกใครเลย

เมื่อถามว่าคบกันมานาน 10 กว่าปี เคยมีเลิกกันไหม เเดน วรเวช ตอบกลับทันทีว่า ไม่มีครับ ไม่เคย มีเเค่เเบบว่าเฉี่ยว ๆ หลัก ๆ เป็นเรื่องเราไม่มีเวลาให้เขา ต้องขอบคุณเขาที่ทนอยู่กับเรา จนวันนี้ก็ตัดสินใจว่าเราคืนเวลาให้เขาเต็มที่ทั้งหมด คือเราไม่ได้ไม่ให้เวลาเขาเพราะไปเที่ยวเตร็ดเตร่ ความจริงเราไปทำงาน ก็มีเหตุผลในการบอกกับเขาเสมอว่าเราทำเพื่ออะไร

เนื่องจากเราทำเพื่ออนาคตข้างหน้า เเต่พอวันหนึ่งเราก็รู้สึกว่าเรื่องข้างหน้ามันคือสิ่งที่ยังมาไม่ถึง เเล้ววันพรุ่งนี้จะมีหรือเปล่าก็ยังไม่รู้ เราควรจะทำวันนี้ให้ดีที่สุดดีกว่า ในวันที่เรายังมีกันอยู่ตรงนี้ เราเลยตัดสินใจเบางานทุกอย่างเลย

เคล็ดลับที่คบกันได้ยาวนาน คือการใส่ใจกันเเละกัน ใจเขาใจเรา เรื่องนี้สำคัญมา เวลาจะทำอะไรสักอย่าง ให้ลองนึกว่าถ้าเขาทำเเบบนี้กับเรา เราจะรู้สึกยังไง ถ้ามีเรื่องนี้จะคบกันได้ยาว

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตได้ฟัง เเดน วรเวช เปิดใจเรื่องความรักเเบบนี้เเล้ว ก็เเอบเชื่อมโยงว่าช่วงที่เฉียดเลิกกัน อาจเป็นช่วงที่มีข่าวลือของทั่งคู่หรือไม่ เเต่ไม่ว่าจะจริงหรือไม่ เเฟนคลับทุกคนก็ยินดีอย่างมากที่ทั่งคู่ยังคงจับมือเคียงข้างกันถึงทุกวันนี้ รวมถึงลุ้นให้ทั้งคู่เเต่งงานกันต่อไป

>>คลิกชมคลิป<<

แหล่งที่มา GoyNattyDream Channel / daradaily

เรียบเรียงโดย baansuann.com