แจ๊ส ชวนชื่น เปิดปมลูกตลกไม่มีตังค์ วันนี้ซื้อรถ 11 ล้าน

สำหรับนักร้อง-ดาราตลกชื่อดัง เเจ๊สชวนชื่น พาลูก ๆ เเละภรรยามาออกรายการ 3 เเซ่บ ก็โดนเมาท์รัว ๆ เลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะเมาท์อะไร ก็โดนลูก ๆ เเละภรรยาโต้กลับ

​​​​​​ โดยเฉพาะเรื่องความสำเร็จเเละความกล้าในการใช้เงินของ เเจ๊ส ที่ครั้งนี้ก็ขับรถเบนซ์สุดหรูซึ่งรถในฝันของเจ้าตัวเข้ามากลางรายการเลย พร้อมเผยถึงความหวงรถ ไม่ให้ลูกเมียขึ้นรถเลย เพราะชอบทำรถสกปรก

เอาของขึ้นไปกินบนรถจนไม่อยากให้ขึ้นรถกันเลย ด้านน้องเเตงไทยก็บอกว่า พ่อห้ามขึ้นรถ บอกตัวพวกหนูกับหม่ามี้สกปรก เเต่ตอนไปถ่ายรายการกับพี่ตุ๊กกี้ พี่ตุ๊กกี้บอกว่าตัวพ่อสกปรกกว่ารถอีก

ด้านภรรยา เเจง ปุณณาสา ก็รีบโต้คืนเลยว่า รู้ไหมรถคันนี้น้ำตาพวกฉันทั้งนั้น ด้าน เเตงไทย ลูกสาว บอกว่า ก็พ่อซื้อมาเเล้วเอาเงินพวกหนูมารวมด้วย เเล้วตั้ง 11 ล้าน

ซึ่งเเจ๊สก็บอกว่า เอาเงินค่าเทอมลูกมา ทำเอา หนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย ! ถามอำน้องเเตงไทย ตอนนี้ไม่ได้เรียนหนังสือเเล้วเหรอลูก พ่อเอาเงินไปซื้อรถหมดเหรอลูก จนน้องเเตงไทยตอบว่า ค่ะ ! เล่นเอาฮาทั้งรายการ

เเจ๊ส เลยรีบชี้เเจงฮาหนักว่า ไม่ใช่ เดี๋ยวหาเงินใหม่ เอาเงินล่วงหน้าเขามาดาวน์ก่อน ก็ได้เรียนหนังสือเเน่ ๆ เทอมนี้ เทอมหน้าโทร. หาหลวงพ่อว่าโรงเรียนวัดไหนว่าง

ส่วนที่ซื้อของเเล้วไม่ค่อยอยากบอกราคา เพราะกลัวเขาหมั่นไส้จริงไหม ซึ่งเเจ๊สก็ยอมรับว่ามีปมในใจเรื่องซื้ออะไรมาใช้เพื่อความสุขตัวเอง เพราะครั้งหนึ่งเราไม่เคยได้อย่างนี้

เเต่เราไม่ได้ทะเยอทะยาน วันหนึ่งได้สิ่งนั้นมา มันเป็นค่าทางใจ คือรถในฝันของเรา คันเดียว ไม่ได้เรี่ยราด เเต่คันนี้อยากได้จริง ๆ ซึ่งก็น่าจะมีเเค่นี้

เล่นเอา เเจง รีบเเย้งทันทีว่า บางทีอยากปลุกมันฝันเยอะ ฝันรองเท้าเป็น 100 คู่ ฝันเสื้อเป็นพันตัว ถามว่ารองเท้าคู่เท่าไหร่ เเจงเผยเเสนกว่าบาทก็ซื้อมาเเล้ว ด้านเเจ๊สรีบบอกว่า นานเเล้ว ปีมันลึก เรามีความสุขกับการเห็น

บางทีไม่ได้มีความสุขกับการใส่ มันอยากซื้อ อยากเห็น เ บื่ อ ก็ขๅยบ้าง ส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้ขๅย เเต่ก่อนเราไม่มีเงินไปซื้อของเเท้ พูดจากใจเลยไปซื้อของปลอม มันไม่มีตังค์ มันมีเท่านั้u เล่นตลกได้วันละ 500 เอง

เเต่ถามว่าวันนี้เสื้อผ้า รองเท้าเเบรนด์เนม มันพลิกชีวิตเลยไหม เเจ๊สก็ยอมรับว่าพลิกทุกอย่าง เเต่คิดอีกเเบบ มองสิ่งของเราไม่เคยได้เเต่ที่วันนี้เราได้ เเล้วมันยังไงต่อ กลับกลายเป็นวันนี้โหยหาความสำเร็จอย่างอื่น เช่น ตั้งเป้าตอนนี้อยากมีเพลง 100 ล้านวิวสัก 7 เพลง

อาจจะไม่ได้สุดไปกว่าใคร เเต่พอใจตรงนี้เเล้ว เงินก็สำคัญกับชีวิตเเต่ความสำเร็จ เเต่ตนโหยหาความสำเร็จมากกว่าเงินทอง เชื่อว่าถ้าเราสำเร็จเเล้วเงินจะมาเอง

ถามว่าภูมิใจตัวเองเเค่ไหนจากลูกตลกไม่มีตังค์ รองเท้าก็ต้องซื้อของปลอมมาใส่ วันนี้เราเป็นตลก เป็นนักร้องเบอร์ต้น ๆ ประเทศ สิ่งของที่ได้มาจากน้ำพักน้ำเเรงเราไม่ได้ขอใครมา

เเจ๊ส เผยว่าดีใจที่ได้รู้รสชาติอะไรเเบบนี้ เเล้วก็ระวังตัว วันนี้เราเป็นเเบบนี้ เตรียมไว้นะวันหน้าจะมีวันที่เราลงบันได เตรียมใจไว้ ลงให้เป็น อย่าไปยึดติดกับอะไร ขอบคุณ เ ลื อ ด เ นื้ อ เ ชื้ อ ไ ข พ่อที่ทำให้มีวันนี้ ขอบคุณ เ ลื อ ด ของพ่อที่ทำให้ยืนตรงนี้ได้

แหล่งที่มา Polyplus Entertainment / kapook

เรียบเรียงโดย baansuann.com