ตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” ควงภรรยา หอบเงินเข้าธนาคาร ปลดหนี้บ้านทุกหลัง

“การไม่มีหนี้เป็นลาภอันประเสริฐ” ประโยคนี้เห็นทีจะจริง เพราะการไม่มีหนี้ถือเป็นเรื่องที่ดีมากของหลายครอบครัว ซึ่งไม่ว่าหนี้จะเป็นเสียหรือดี ต่างก็อยากที่จะใช้ให้หมดเพื่อจะได้คลายกังวลหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นในอนาคตก็จะไม่ต้องมานั่งห่วง ว่าจะมีใช้หรือไม่

ล่าสุดกับอีกหนึ่งครอบครัวตลกอารมณ์ดี แจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้ควงภรรยา แจง นำเงืนไปปลดหนี้ค่าบ้านที่ตนนั้นกู้มาซื้อทุกหลังเพราะตระหนกถึงช่วงที่ผ่านมางานในวงการไม่แน่นอนและยังอยู่ในช่วงโควิดระบาดอีก

แม้ในประเทศจะไร้ผู้ติดเชื้อถึง 28 วันแล้ว แต่ยังคงประมาณไม่ได้ และการมีบ้านเป็นของตัวเองคือสิ่งที่มั่งคง หากมีอะไรที่ผิดพลาดไปยังมีบ้านเอาไว้ให้ลูก ๆ ได้อยู่

โดยแจงได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นสุดดีใจในครั้งนี้ว่า… “จะบอกว่าวันนี้ดีใจมาก ไปปลดหนี้ บ้านทุกหลัง รู้สึกโล่งมากกกกก เหมือนยกภูเขาออกจากอก!!!

สถานการณ์ที่ผ่านมาทำให้รู้ว่าอะไรก็ไม่แน่นอน เลยตัดสินใจ ปลดหนี้แล้วเริ่มใหม่เก็บกันใหม่ไม่มีหนี้เป็นลาภอันประเสริฐ เย้ ๆๆๆๆๆๆๆๆ ดีใจที่สุดเลยเว้ย

นี่แหละคือเหตุผลที่ไม่ให้แจ๊สใช้เงินเยอะ ปิดบ้านไปเลยมันจะได้ไม่กล้าใช้เงิน วู๊ วู๊ วู๊ ดีใจกันสองคน @jazzpadung บันทึกวันที่ 22/มิย/63”

แหล่งที่มา: sanook

เรียบเรียงโดย baansuann.com