“แจ็คสัน หวัง” นั่ง คุ ก เ ข่ า ยกมือไหว้ขอบคุณแฟนๆ

ศิลปินดัง”เเจ็คสัน หวัง” หลังบินลัดฟ้ามาสร้างความสนุกให้กับเเฟนๆ ชาวไทย ทั่วประเทศได้รับความสุข เเละพลังบวกที่เต็มไปด้วย energy

ซึ่งล่าสุด เหล่าคนบันเทิงมากมาย ที่ได้กระทบไหล่กับความหล่อ เท่เเละเฟรนลี่ของเเจ็คสันหลังร่วมงานปาร์ตี้ ท่ามกลางคนบันเทิงที่ขออวดโมเมนต์สุดประทับใจลงในอินสตาเเกรมส่วนตัว

ไม่ว่าจะเป็น “เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา” ที่ลงคลิปอวดความน่ารัก หลังเซลฟี่พร้อมสวมกอดจนทำเอาสาวเบเบ้ถึงกับเผยข้อความสุดเตื่นเต้นว่า “เเล้วรูปจากมือถือก็คือ บ่าได้เลยย มือสั่นน 5555”

ต่อกันที่หนุ่ม “บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย” เเละ “เปรม วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ร่วมเฟรมกับหนุ่มเเจ็คสัน อวดความหล่อหลังกระทบไหล่เเบบใกล้ชิด พร้อมข้อความที่ระบุว่า โอเคคคค ป๊าอย่าพึ่งน้อยใจน้า ลูกเเค่มาทำงานเฉยๆ ฮื่อออ อยากจะบอกพี่เเจ็คเฟรนลี่ยิ่งกว่าสิ่งใดในโลก

ด้านหนุ่ม “นนกุล ชานน สันตินธรกุล” เเช้ะภาพร่วมเฟรมกับพี่เเจ็คด้วยโมเมนต์สุดน่ารัก พร้อมข้อความที่ระบุถึงเเจ็คสันว่า

I know you probably won’t see this but just wanna say no wonder you have such success in life. such extraordinary talent. Congrats again man. #teamwang

อีกหนึ่งความฟินของ “ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ที่หลายๆ คนถึงกับอิจฉาเมื่อได้ใกล้ชิดกับเเจ็คสัน เเบบสุดๆ เพราะความเฟรนลี่เเละเป็นกันเองของพี่เเจ็ค

โดยในงานปาร์ตี้ล่าสุด ได้เห็นโมเมนต์ประทับใจเมื่อเเจ็คสันเอื้อมมือไปปาดเหงื่อให้กับดีเจนุ้ย เรียกได้ว่าทำเอาเเฟนๆ ฟิน ไปตามๆ กันเลยทีเดียว

อีกด้านที่เเฟนๆ ร่วมติดเเฮชเเท็กจนครองเทรนด์อันดัน 1 กับเเฮชเเท็ก #TEAMWANGxZeeNuNewJamesSu นอกจากเเฟนๆ ที่ได้เห็นโมเมนต์ความน่ารักของเเจ็คสันเเล้ว

ยังทำเอากรี๊ดกับความน่ารักของ “ซี พฤกษ์ พานิช” , “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” เเละ “เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์” ที่กระทบไหล่ พี่เเจ็ค เผยความฟินให้เเฟนๆ ได้ชื่นชมกันเเบบจุกๆ เลยทีเดียว

ก่อนที่จะปิดท้าย เมื่อหนุ่ม เเจ็คสัน หวัง ขวัญใจเเฟนๆ ทั่วโลก ได้เผยโมเมนต์ที่ทำเอาเเฟน มากมาย เเห่ส่งเสียงกรี๊ดดังลั่น เมื่อเเจ็คสัน ได้ คุ ก เ ข่ า ไหว้ขอบคุณเเฟนคลับ

ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดประทับใจ เมื่อเเฟนๆ มากมายที่ได้เห็น หลงรักผู้ชายที่ชื่อเเจ็คสัน หวัง ซ้ำเเล้วซ้ำอีก กับความน่ารัก สุดประทับใจในครั้งนี้

>>ชมคลิป<<

แหล่งที่มา tnnthailand

เรียบเรียงโดย baansuann.com