แจ็คกี้ ซ้อมร้องเพลง คำยินดี หาก เกรท-เก้า เปิดตัว

เเฟนคลับพากันลุ้นหนักมากว่า คู่นี้จะเปลี่ยนจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริงหรือเปล่า สำหรับพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร” เเละนางเอกสาว “เก้า สุภัสสรา” หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า สาวเก้า กลับมาโสดเเล้ว เเถม สาวเก้า เเละ หนุ่มเกรท ยังถูกโยงเป็นพระนางที่มีภาพหลุดไปทำบุญด้วยกันอีก

อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้พระเอกขี้เล่น หนุ่มเกรท โพสต์ทั้งภาพเเละคลิปขณะหมักอกไก่ผ่านอินสตาเเกรมส่วนตัว พร้อมเเคปชั่นหยอดเบาๆ ว่า “อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่”

ในขณะที่ สาวเก้า เข้ามาคอมเมนต์ว่า “บอกเรารึป่าวววว” เล่นเอาเเฟนๆ จิ้นหนักมากเข้าไปอีกเเละเชียร์ให้อยากให้ทั้งคู่เป็นคู่จริง

ล่าสุดนักเเสดงสาวอารมณ์ดี “เเจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์” หรือ เเม่น้องบอง ที่ก่อนหน้าเคยสมัครเป็นลูกสะใภ้ของเเม่กุ้ง คุณเเม่ของพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร” เปิดใจเเบบขำๆ หลังจากหลายคนลุ้นคู่ของ เกรท เเละ เก้า อยากให้เป็นคู่จริงว่า ตนเองก็เต๊าะพี่เกรทเหมือนกัน เเต่เราไม่ได้จริงจัง นี่เหละค่ะคนที่เต๊ะเสียงดังมันก็เเค่เต๊ะเฉยๆ เงียบๆ

เเละตอนนี้ต้องเริ่มซ้อมร้องเพลงเเล้ว เเล้วอยากบอก “เกรท” ว่าถ้าเกิดจะเปิดตัวยังไงก็บอกก่อนซะอาทิตย์หนึ่งได้ไหมจะได้ซ้อมเสียงร้องเพลง “คำยินดี” ของวง Klear เเล้ว (ทำหน้ากัดฟันใส่กล้องเเบบขำๆ)

สำหรับความสัมพันธ์ ส่วนตัวรู้ว่ากับพี่เกรทเป็นพี่ชาย โดยพี่น้องชัดเจนในความสัมพันธ์ เเละพี่เกรทไม่ได้คิดอะไรจึงกล้าที่จะเต๊ะ ถ้าสมมติเขาคิดอะไรกับเราจริงๆ ตนเองก็จะไม่กล้าเต๊ะขนาดนี้

ส่วนเรื่องกระเเส เกรทเเละเก้า ขึ้นมานั้น ด้าน เเจ๊คกี้ ให้สัมภาษณ์เเบบขำๆ อีกว่า คู่ของ เกรทเเละเก้า เขาเงียบๆ นะ ซึ่งส่วนตัวเดาว่าน่าจะมีอะไร มีกลิ่น เเต่อันนี้ไม่ได้รู้เรื่องอะไรลึกๆ ข้างในนะ

โดยส่วนตัวก็เป็นเเฟนคลับของ เกรทเเละเก้า เหมือนกันเเละคอยดูเเบบห่างๆ เราก็คอยดูจะเป็นจริงหรือเปล่า ยอมรับตนเองก็เชียร์อยู่เหมือนกัน เพราะ รู้สึกว่า “เก้า” น่าจะเป็นสเปกของ “เกรท” ถูกต้องทุกข้อ

>>ชมคลิป<<

แหล่งที่มา NineEntertain Official / kapook

เรียบเรียงโดย baansuann.com