แจงดราม่า ค่าตัว 6 หลัก ลั่นตามความพอใจของลูกค้า

อิงฟ้า วราหะ ออกมาชี้แจงดราม่า ค่าตัว 6 หลัก ลั่นตามความพอใจของลูกค้า กระแสแรงเกินต้านสำหรับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

หลังจากรับมงแล้วงานก็เข้าแบบรัวๆ ไม่ว่าจะเป็นงานพรีเซนเตอร์งและโชว์ตัวรวมไปถึงงานไลฟ์สดสินค้าต่างๆ จนตอนนี้ค่าตัวพุ่งสูงถึง 6 หลัก แต่ก็มีบางคนที่ดราม่าเรื่องค่าตัวของอิงฟ้า

ซึ่งล่าสุด 11 พฤษภาคม 2565 อิงฟ้า ก็ได้ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับและก็มีบางช่วงที่อิงฟ้าได้พูดถึงประเด็นดราม่าเรื่องค่าตัว 6 หลัก

โดยระบุว่า “เพราะว่าเห็นมีเรื่องดราม่าเรื่องเรตค่าตัวของอิฟ้า ซึ่งก็รู้สึกว่ามันอยู่ที่ความพึงพอใจ เราไม่สามารถจะไปบังคับใครได้ ทุกแบรนด์ที่ติดต่อเข้ามาเป็นการติดต่อเข้ามาที่เราไม่ได้บังคับใคร มันเป็นความสมัครใจและก็ความชื่นชอบของแต่ละเเบรนด์

ซึ่งเราไม่ได้ไปบังคับใครเลย ซึ่งเชื่อว่าเราตั้งใจเต็มที่ทุกงานจริงๆ ทำการบ้านทุกครั้งว่าสินค้าหรือว่าไลฟ์ลูกค้าต้องการแบบไหน เราจะทำยังไงให้เขามียอด ทำยังไงให้เขาขายได้ ทำยังให้เขาจ้างเราไม่ผิดหวัง

 ซึ่งก็ทำแบบนั้นได้จริงๆ ก็เลยไม่ได้เครียดกับดราม่าอะไรมากมาย แต่แค่อยากพูดเฉยๆว่าก็มีเห็นบ้าง พอเราไม่พูดก็เอาใหญ่เลย ก็แค่อธิบายในพื้นที่ของตัวเอง”

 

แหล่งที่มา : amarintv

เรียบเรียงโดย : baansuann.com