แคนดี้ รากแก่น โพสต์ถึงกรณีของ เจนนี่-น้องเก้า ลั่นคนทั้งวงการเขารู้กันหมด

สำหรับกรณีน้องเก้า เกริกพล เเละสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนกำลังพูดถึงกันอยู่ในโลกโซเชียลกันอยู่ตอนนี้ ทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างวิพากษ์วิจารณ์กับประเด็นที่เกิดขึ้นไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้นจะจบลงอย่างไร

ล่าสุด ทางด้านนักร้องสาวชื่อดัง อย่าง เเคนดี้ รากเเก่น ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่า “ว่าจะไม่ละนะ!! คือในวงการอะ เกิดได้ ก็ดับได้..รวยได้ก็หมดได้!! ชื่อเสียง ความดังอะ..ไม่ยั่งยื่นหรอก แต่ถ้าทำดีอะ..อยู่ยาว

สำหรับเรื่องนี้..แคนดี้มองว่า เรื่องน้ำใจสำคัญสุดนะ..การเห็นคุณค่าของทุกคนที่ร่วมทำงานด้วย..สำคัญมาก..ไม่ใช่อิ่มคนเดียว ..และอีกเรืองที่อยากฝากคือ สัมมาคาราวะ..อันนี้สำคัญมาก…

ส่วนเรื่อง จริง-เท็จยังไง..อันนี้มันพิสูจน์ได้ ด้วยความจริง..เท่านั้u!!! เดี๋ยวก็รู้กัน ส่วนคนทั้งวงการ..เค้ารู้กันหมดละ 555 น้องเก้า…พี่ว่าเรื่องหาหลักฐานได้รับเงิน 500..น้องคงไม่มีแน่ เพราะน้องคงรับเงินสด..

งั้นพี่แนะนำให้น้อง เอาหลักฐานว่า น้องไม่เคยได้รับเงินสักบาท จากการไปออกรายการทีวี ที่ควรจะหารกัน..มาสู้เลย..เพราะทางนั้นก็คงไม่มีหลักฐานการจ่ายเงินเหมือนกัน..ดีกว่านะ #พี่เหนื่อยแทน

พี่เคยไปออกรายการโปรโมทเพลงนะ..

-ถ้ารายการให้มา 10,000 พี่ให้ Dancer 6,000 ที่เหลือ หาร/พี่ปิ้ก ผจก 1,000

-ถ้ารายการให้มา 4,000 พี่ให้ Dancer 3,000/พี่ปิ้ก ผจก 1,000

-ถ้ารายการให้ 2,000 พี่ให้ dancer หมด

-ถ้ารายการไม่ให้ พี่จ่ายเอง!!!

เงิน 500 ไม่ใช่ว่าน้อย..แต่มันคือ ความถูกต้องทีมันต้องหารกัน..อย่าอม!! ขนาดไปทำงาน แคนดี้ยังให้เบี้ยเลี้ยงพี้ปิ้ก 500-2,000..ที่ให้ 500 เพราะทางงานให้มาน้อย แบ่งกันแล้วเหลือน้อย..เวลาให้ 500 พี่นี่โคตรอายให้เลย..แบบ เกรงใจเลย!! แต่ทำไมน้องกล้าให้หว่า!!!?

วงแคนดี้ ค่าตัวน้อยกว่าวงน้องตั้ง 3เท่า แต่ทุกคนอิ่มครบหมด!! #น้ำใจ จ้ะ สำคัญส่วนเรื่องการแบ่ง 70/30 จริง ๆ มันก็อยู่ที่ตกลงนะ

ถ้าไม่มีหลักฐาน ก็ว่ายาก!! สัญญาไม่มีก็จบข่าว..สัญญาใจไม่มีในโลก..แต่ #น้ำใจ มีนะ จริง ๆ หญิงลีซื้อรถให้ผู้แต่งเพลง ขอใจ โดยไม่มีสัญญา… ลำไย ซื้อทอง ให้คนแต่งเพลง โดยไม่มีสัญญา…แคนดี้ ให้เงินน้อง ๆ ในวงที่ฝ่าฝันด้วยกัน โดยไม่มีสัญญา!!

ทั้งหมด คือ #น้ำใจเรื่องนี้จะจบคือ ถ้าอะไรทำพลาดไป ก็ยอมรับ ขอโทษ และขอโอกาสแก้ไข..มันจะดูน่ารักมากกกกก ทั้งสองคนอะ..แบบ..ก็รู้ไม่รู้จริง ๆ

ว่าควรแบ่งยังไง..ตอนนี้หนูทราบละ..เด๋วหนูปรับใหม่ค่ะ..ไรงี้คนในวงการเดียวกัน ช่วยเหลือกันเถอะ..รักกันเถอะ.. แต่ถ้าผิด ละไปเรื่อย..บานปลายชัวร์..ทุกคนมีสมอง มีความคิดค่ะ..ออกมาสู่โลกภายนอกกันนะคะปล..ทัวร์ไม่ต้องลง

นี่คือความเห็นส่วนตัวของคนที่อยู่ในวงการมานานกว่า..ไม่ได้มีค่าย แต่มีบริษัท บริหารจัดการงานมานานละ..และชอบตามข่าว.. หรือ เสือก นั่นเอง!! จบนะ #เหนื่อยแทน

แหล่งที่มา: แคนดี้ รากแก่น / khobkhao

เรียบเรียงโดย baansuann.com