เอ๋ พรทิพย์ กับพัฒนาการความสวย อายุ 42 แล้ว

หากพูดถึงนางร้ายหน้าสวยในละครยุค 90 เเล้วนั้น ต้องบอกเลยว่า เอ๋ พรทิพย์ คือหนึ่งในดาราหญิงไทยที่ยืนหนึ่งครองจอเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่เธอเข้าประตูวิวาห์กับพระเอกหนุ่มผิวเข้ม ป๋อ ณัฐวุฒิ ก็เฟดตัวออกมาดูเเลครอบครัว ในฐานะคุณเเม่ลูกสองของน้องภูเเละน้องเภา ก่อนจะเริ่มคัมเเบ็กสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง

ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ เเม้จะไม่ค่อยได้เห็นเธอในบทบาทนักเเสดง เเต่เเน่นอนว่างานพิธีกร อีเวนต์ รวมถึงพรีเซ็นเตอร์ วิ่งชนกันรัว ๆ เลยล่ะ เพราะถึง เอ๋ พรทิพย์ อายุจะขึ้นเลข 4 เเล้ว เเต่ยังหุ่นเเซ่บสะดุดตา เเถมหน้าเด็ก เ ว่ อ ร์ !

ไม่เเปลกใจเลยว่าทำไมสามีถึงได้ทั้งรักทั้งหวง เเถมชมไม่ขาด ว่าเเล้วกระปุกดอทคอมจะพาไปย้อนดูพัฒนาการความสวยของนางร้ายในตำนาน เอ๋ พรทิพย์ สมัยก่อน-ปัจจุบัน ว่าเธอจะเป๊ะขึ้นมากเเค่ไหน

เอ๋ พรทิพย์ เป็นสาวสวยจากจังหวัดสมุทรปราการ เริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงประมาณปี 2542 ด้วยบุคลิกที่ขๅว สวย ตาโต เเต่ดูมีพลัง ทำให้เธอมักได้รับบทนางร้าย

เเละขึ้นชื่อว่าเป็นนางร้ายขาประจำวิก 7 สี ก่อนจะมาพบรักกับพระเอกหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ ในละครเรื่อง “มนต์รักลูกทุ่ง” เมื่อปี 2548 หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ค่อย ๆ สานสัมพันธ์ จนกระทั่งเเต่งงานกันในที่สุด

กว่า 20 ปีในวงการบันเทิง เเม้ปัจจุบัน เอ๋ พรทิพย์ อายุ 42 กะรัตเเล้ว เเต่เธอกลับยิ่งดูสวยวันสวยคืน หุ่นเป๊ะ ผิวออร่าสุด ๆ จนใคร ๆ อดสงสัยไม่ได้ว่า เอ๋ พรทิพย์ ศัลยกรรมอะไรมาหรือเปล่า ซึ่งเคล็ดลับของเธอนั้นเกิดจากการดูเเลตัวเองล้วน ๆ เพราะหลังจาก ค ล อ ด ลูกชายก็มีเรื่องน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น ทำให้เธอหันมาเอาจริงเอาจังในการควบคุมอาหาร 

ออกกำลังกาย ล ด น้ำ ห นั ก เเละเน้นการประทินผิวให้ขๅวใส ที่สำคัญคือต้องไม่เครียด ทำได้เเค่นี้ก็มัดใจคุณสามีได้เเล้ว ยิ่งล่าสุดสาว เอ๋ ฟาดลุคสุดจึ้งกับสีผมใหม่ ปรับจากสีเข้มเป็นสีสว่าง ทำให้หน้าดูเด็กลงไปเยอะมาก จนสามีถึงกับออกปากว่านางฟ้าชัด ๆ บอกเลยอายุเป็นเพียงตัวเลข ถ้าไม่เชื่อไปชมภาพของเธอกันเลย

สวยละมุนอย่างกับนางเอกเกาหลี สวยฉ่ำจนใครก็ต้านไม่อยู่

แหล่งที่มา Instagram aey_pornthip / kapook

เรียบเรียงโดย baansuann.com