เห็นใจ หนูน้อย ป.5 เลี้ยงหนูขๅย แต่ต้องมาตๅย เพราะข้างบ้านเปิดเพลงดัง

เห็นใจ หนูน้อย ป.5 เลี้ยงหนูขๅย แต่ต้องมาตๅย เพราะข้างบ้านเปิดเพลงดัง สุดเศร้า หนูดัมโบ้ 30 ตัวตๅยเกลี้ยง  เมื่อหนูน้อย เพาะเลี้ยงหนูขๅยนานกว่า 1 ปี เจ้าภาพปัดไม่รับผิดชอบ

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง ได้มีการโพสต์ถึงกรณีที่เด็กเลี้ยงหนูดัมโบ้ แต่ตายเพราะข้างบ้านเปิดเพลงเสียงดัง โดยระบุว่า “น้อง ป.5 โทร. หาผมขอความช่วยเหลือ น้องเพิ่งสูญเสียครั้งใหญ่ แถวบ้านจัดงานบวช เปิดเพลงเสียงดังตั้งแต่เช้าจนค่ำ จนหนูดัมโบ้ที่เพาะเลี้ยงไว้ 1 ปี เสียไป 30 ตัว ซึ่งบางตัวกำลังท้องอยู่ด้วย (น้องบอกถ้าขๅยได้ก็ประมาน 6,000)

ทั้งนี้ น้องได้เดินไปบอกบ้านจัดงานก็บอกว่าไม่รับผิดชอบ (ใจน้องอยากให้รับผิดชอบ 500 ก็พอ)แต่ได้คำตอบว่าอยากได้เงินก็ไปแจ้งความเอา ซึ่งน้องรู้สึกไม่เป็นธรรมครับ พอผมฟังจบผมเลยถามน้องว่ามีบัญชีไหม น้องบอกไม่มีผมเลยบอกกับน้องว่าเเชร์โลให้พี่หน่อยครับ เดี๋ยวไปหาไปหา

ต่อมา กัน จอมพลัง ได้เดินทางไปพบน้องถึงที่บ้าน และโพสต์อัปเดตว่า ผมถามน้องว่า หนูดัมโบ้เสียไป 30 ตัว อยากได้เงินเท่าไหร่ น้องตอบไม่ได้อยากได้เงินมากมายอะไร แค่อยากเห็นผู้ใหญ่มีความรับผิดชอบ จัดงานบวชใหญ่โต 500 แทนที่จะให้เด็กมันไป ให้เด็กไปแจ้งความเอา

 

แหล่งที่มา : kapook

เรียบเรียงโดย : baansuann.com