“เสนาหอย” เคลียร์ใจ “อุ้ม ลักขณา” เหตุไม่ร่วมงานวิวาห์

วันนี้เราจะมาติดตามเรื่องราวอีกหนึ่งมิตรภาพดีๆ สำหรับสองคนบันเทิงอย่าง “อุ้ม ลักขณา” เเละ “เสนาหอย” ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้เปิดใจคุยหลังจากที่ไม่ได้คุยกันมาเกือบ 5 ปี

ซึ่งก่อนหน้านั้นย้อนไปหลายปีก่อน หากใครหลายคนจดจำได้ครั้งนึงเสนาหอย เคยประกาศเดินหน้าจีบสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่างอุ้ม เเต่หลังจากที่อุ้มได้ เเต่งงานมีครอบครัว ด้านเสนาหอย ร่วมยินดีกับความรักของสาวอุ้มเเละหนุ่มบอลด้วย

ล่าสุดท่ามกลางมิตรภาพดีๆ ในช่องยูทูปของ อุ้ม ลักขณา ได้ชวนเสนาหอยมาร่วมพูดคุยกันในรอบเกือบ 5 ปี พร้อมเคลียร์เรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมาเป็นครั้งเเรก เมื่อด้านอุ้ม ได้ถามเสนาหอยว่า ทำไมไม่ไปงานเเต่งของอุ้ม ด้านเสนาหอยได้ตอบตรงๆ ว่า สารภาพว่าวันนั้นติดงานทั้งวัน

 

ทำงานถึงเที่ยงคืนเลย เเต่ก็เห็นภาพ เห็นคลิปในข่าวเเล้ว เขาก็น่ารักกันมาก ถามว่าในวันนั้นเฮิร์ทไหม คือไม่ได้เฮิร์ทเลย รู้สึกดีใจกับอุ้มด้วยซ้ำตอนที่เขาเเต่งงาน ดีใจกับสิ่งที่เขาเลือก เเต่ตอนที่เขามีเเฟนก็เเอบเฮิร์ทนิดนึง พร้อมทั้งด้านอุ้มยังเผยต่อว่า ความสัมพันธ์ของเรา มันไม่ได้ไปถึงจุดที่จะเป็นเเฟนกันได้ เเต่เราก็รู้สึกดีๆ ให้กันเสมอ

เราไม่ได้รังเกียจหรือรู้สึกไม่ดีอะไรกับพี่หอย มองว่าเราอาจจะไม่ใช่คู่กัน ตอนนั้นอุ้มโฟกัสอยากมีลูก อยากมีครอบครัว ในขณะที่พี่หอยยังสนุกกับชีวิต เเละไม่พร้อมในจุดนี้ ทิศทางไม่ตรงกัน 

ด้านหอยเผยได้เผยต่อเช่นกันว่า ที่ยังไม่คิดมีลูก เพราะรู้สึกว่าเราโดนล็อกทุกอย่าง เราต้องรักกันเเล้วนะ เเต่เราก็เห็นว่าบางคู่ถึงมีลูกก็เเยกกันอยู่ดี เเละถ้าวันหนึ่งเราต้องจากกันก็ปล่อยให้จากกัน

ด้านอุ้มเองได้เผยถึงจุดเปลี่ยนพร้อมทั้งเผยว่าเรื่องนี้เธอพูดครั้งเเรก หลังเธอได้มีครอบครัวว่า จุดโฟกัสจะเปลี่ยน พอเรามีลูก เธอเปลี่ยนจนสามีคิดว่าเธอไม่รักเขาเเล้ว เราก็บอกว่าเรารักเขาเหมือนเดิมนะ เเต่ว่าน้อยลง เราพูดตลอดว่าลูกมานัมเบอร์วัน พี่อะคนต่อไป 

ซึ่งเขาเสียใจเเล้วก็ทะเลาะกันเป็นเรื่องใหญ่โต สุดท้ายเหมือนบ้านจะเเตก เเต่สุดท้ายก็เหมือนทำให้เราคิดได้ เราสองคนก็ปรับจูนกัน

แหล่งที่มา Aum Lukkana / tnnthailand

เรียบเรียงโดย baansuann.com