“เปิ้ล นาคร” ภูมิใจ ทั้งลูกศิษย์ และลูกชาย คว้าแชมป์เจ็ทสกี

แชมป์เจ็ทสกี ถือเป็นของขวัญวันเกิดที่มีค่ามาก สำหรับ เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย เมื่อลูกชาย น้องออก้า สามารถคว้าเเชมป์สนามที่ 1 การเจ็ทสกีชิงเเชมป์ประเทศไทย 2022 จังหวัดพิจิตร รุ่นจูเนียร์สลาลม นอกจากนี้น้องมินนี่ เด็กปั้นของเปิ้ล นาคร อีกคน ก็ได้ที่ 1 ประเภทหญิง ในสนามนี้เช่นกัน

“ของขวัญวันเกิดที่มีค่าที่สุดตั้งเเต่เกิดมาของป๊าเปิ้ล…..ออก้าได้ที่1เเล้ว!…เป็นเเชมป์สนามที่1 #เจ็ทสกีชิงเเช้มป์ประเทศไทย 2022 #จังหวัดพิจิตร ….รุ่นจูเนียร์สลาลมอายุ 8-13…ที่ออก้ารอคอยวันนี้มาตั้งเเต่อายุ 3 ขวบ…

วันนี้ออก้าทำได้เเล้ว…ขอบคุณเเม่จูนที่สนับสนุนทั้งพ่อทั้งลูกให้ได้ทำในสิ่งที่เรารักเเบบไม่เคยขัดใจ…..ขอบคุณครูนัท (นัทกร ภู่ภัคดี) ที่มอบเบสิคสุดยอดเจ็ทสกียืนให้ออก้า…เเละที่สำคัญที่สุดผู้สนับสนุนใจดีทุกคน”

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า “ภูมิใจที่สุดกับลูกศิษย์ทั้งคน ออก้าที่ 1 เเละน้องมินนี่ก็ได้ที่ 1 ประเภทหญิง ได้เเชมป์ทั้ง 2 คนในสนามที่ 1 นี้ มาซ้อมตรงเวลา ไม่เคยต่อรอง ไม่เคยอิดออดหรือบ่นตอนซ้อมเเต่อย่างใด

(ยกเว้นตอนซ้อมเสร็จเเล้วไปกินข้าว กินกันเเต่ละมื้อน่ากลัวมาก!) เด็กๆ ได้วินัยจากการเป็นนักกีฬาระดับประเทศมาเต็มๆ ศึกยังไม่จบ ยังคงต้องรอรบในสนามต่อไป”

แหล่งที่มา thaipost

เรียบเรียงโดย baansuann.com