เปิดอาณาจักร “จา พนม” พรสวรรค์การแสดงสูง ขนค่าตัว 9 หลักกลับไทย

เปิดอาณาจักร “จา พนม” พรสวรรค์การแสดงสูง ขนค่าตัว 9 หลักกลับไทย จา พนม เกิดบ้านป่า-ลูกช้าง 2 ตัวพลิกชีวิต จากเด็กหนุ่มสุรินทร์ ประธานชมรมกระบี่กระบอง สู่เส้นทางตามหาช้าง ในวันนี้ เป็นพระเอกไทยในหนังฮอลลีวู้ดอย่างภาคภูมิที่สุด

จา พนม ยีรัมย์  นักแสดงดาวบู๊ชาวไทยที่ไปโกอินเตอร์ถึงระดับฮอลลีวูด กระทบไหล่คนดังระดับโลกมาแล้วมากมาย กลายเป็นนักแสดงระดับฮอลลีวูดที่มีชื่อเสียงไปแล้ว สำหรับหนุ่ม จา พนม ที่ใครๆก็ฝันอยากร่วมงานด้วย ด้วยความเก่งในคิวบู๊

ตั้งใจทำงานและมีความมุ่งมั่น จนใครหลายก็จ่อขอคิวไปร่วมงาน Tony Jaa  หรือ จา พนมนั้น เกิดในบ้านป่า จังหวัดสุรินทร์ในเขตชายแดนไทย-กัมพูชา และขี่ช้างเป็นมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งจา พนมมีหน้าที่ดูแลลูกช้าง 2 ตัว และนั่นก็เป็นโอกาสในการฝึกฝนทักษะการกระโดดของเขา

 สำหรับแรงบันดาลใจของจา พนม ก็คือ ดาราบู๊รุ่นเก๋าชาวจีน 2 คน  เมื่อปี 2553 โทนี่ จา ได้แต่งงานกับปิยรัตน์ โชติวัฒนานนท์ ซึ่งทำธุSกิจโรงแรมในจังหวัดระยอง และได้ะมีลูกด้วยกัน 2 คน

คือน้องจอมขวัญ และน้องเรือนแก้ว นอกจากนี้ เขายังมีผลงานอีกมากมายทั่วโลก และได้ร่วมงานกับดาราดังมากมาย จนระดับโลกที่เคยปั้น บรูซลี ได้ทาบทามให้มาร่วมงาน จนทำให้เขากลายเป็นนักแสดงไทยที่ประสบความสำเร็จ

 

แหล่งที่มา : treesweat.info

เรียบเรียงโดย : baansuann.com