เปิดบ้าน “บีม กวี” บ้านใหญ่โต พร้อมรับลูก ๆ ทั้ง 4 คน

เปิดบ้าน “บีม กวี” บ้านใหญ่โต พร้อมรับลูก ๆ ทั้ง 4 คน  บีม กวี สมาชิกวง D2B บอยแบนด์ชื่อดังจากยุค 90  กว้างขวาง ตกแต่งเรียบง่าย

หลังจากที่พ่อบีมออกมาประกาศว่า ภรรยากำลังท้องลูกแฝดครั้งที่ 2 นั้น ต้องบอกว่าชีวิตครอบครัวก็สุดแสนจะแฮปปี้ มีลูกน้อย น้องธีร์-น้องพีร์ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจแถมตกแฟนคลับไปได้เต็ม ๆ จนทำให้ตอนนี้ครอบครัวนี้มีหลายคนจับตามองและคอยสนับสนุนอยู่ตลอด และแน่นอนแฟนๆ ต่างลุ้นเพศลูกแฝดในท้องด้วย

 บ้าน บีม กวี และออย อฏิพรณ์ สร้างมาแล้วประมาณ 7 ปี มีขนาดใหญ่โต กว้างขวาง พื้นที่ใช้สอยร้อยกว่าตารางวา ตัวบ้านสวยงาม ทันสมัย โดดเด่นด้วยสีขๅวสลับสีน้ำตาล ซึ่งรับกับหลังคาสีเทาอ่อนได้เป็นอย่างดี

จุดเด่นเลยก็คือบ้านอยู่ที่วิวข้างบ้านที่สามารถมองเห็นสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ได้ ซึ่งเขาเล่าว่าเดิมทีบ้านเก่าไม่ได้ทำไว้ให้เห็นวิวตรงนี้ แต่พอทุบบ้านแล้วสร้างใหม่ ก็เลยบอกให้สถาปนิกช่วยเสริมมุมมองให้

ภายในบ้านตกแต่งเน้นโทนสีเข้ม ๆ มืด ๆ บริเวณห้องรับแขกยกเพดานสูง มีแชนเดอเลียร์ขนาดใหญ่ประดับอยู่ตรงกลาง รอบห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีทึบ แต่ก็ตัดความรู้สึกให้อ่อนลงด้วยพรมและโซฟาสีขาวครีม ซึ่งมาพร้อมกับเก้าอี้ทรงสูงของลูกและตุ๊กตาหมีตัวโต

ถัดไปเป็นห้องโฮมเธียเตอร์ส่วนตัว ยังคงตกแต่งคอนเซ็ปต์คล้ายเดิม คือ เน้นสีน้ำตาล เทา ดำ ช่วยให้บรรยากาศสลัว ๆ เหมาะแก่การดูหนังชิล ๆ

 ก่อนจะเข้าถึงห้องนอน มีห้องแต่งตัวอยู่ด้านหน้า ตกแต่งโทนสีน้ำตาล-ดำเช่นเคย แต่เพิ่มความน่าสนใจด้วยบานกระจก ช่วยขยายพื้นที่ให้ดูกว้างขวางขึ้น แถมยังสวยหรู ดูดีอีกด้วย

 ส่วนในห้องนอนนั้นให้ความรู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาหน่อย ตกแต่งเบา ๆ ด้วยงานไม้สีน้ำตาลอ่อน ช่วยให้ห้องดูเรียบง่ายเหมาะแก่การพักผ่อน แต่ก็ยังไม่วายมีมุมออกกำลังกายอยู่ในนี้ด้วย 

แหล่งที่มา : kapook

เรียบเรียงโดย : baansuann.com