เปิดบ้าน “ก๊อต จิรายุ” ตื่นตี 5 ทุกวันเพื่อสิ่งนี้

เปิดบ้าน “ก๊อต จิรายุ” ตื่นตี 5 ทุกวันเพื่อสิ่งนี้ หนุ่มมากความสามารถ ที่ใครเห็นก็อดชื่นชอบไม่ได้ วันนี้เราจะพาทุกคนไปชมบ้านของ ก๊อต จิรายุ ที่ออกมาแบบสุดเรียบง่าย

บ้านหลังนี้เน้นความร่มรื่น มีห้องทำงานศิลปะ โดยส่วนตัวแล้วหนุ่มก๊อตค่อนข้างเป็นหนุ่มที่มีอารมณ์ศิลปิน เราจึงสนใจเกี่ยวกับสไตล์การใช้ชีวิต

บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่เขารักมาก เนื่องจากเป็นบ้านที่เขาทุ่มเทแรงกาย แรงใจสร้างเป็นบ้านพักส่วนตัวที่นานๆ จะมีคุณพ่อ คุณแม่เพื่อนๆ มาเยี่ยม 

หนุ่มก๊อตนั้นเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่แห่งนี้ได้ยังไม่ถึงปี บรรยากาศรอบบ้านร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้ พันธุ์ไม้ให้ร่มเงาหลากหลายชนิด โดยบ้านนั้นออกแบบเน้นเรื่องความเรียบง่าย

ภายในตกแต่งด้วยของเก่าซึ่งเป็นของสะสมของคุณพ่อที่ส่งต่อมาตั้งแต่รุ่นคุณย่า สำหรับอีกส่วนสำคัญของบ้านหลังนี้คือสตูดิโอที่สร้างแยกออกมาจากตัวบ้าน เพื่อใช้เป็นพื้นที่สำหรับออกกำลังกายฟิตหุ่น

และแบ่งเป็นห้องทำงานศิลปะ เอาไว้ขึงเฟรมวาดภาพ ซึ่งภาพวาดต่างๆ นั้นก๊อตก็นำมาใช้ประดับตกแต่งบ้านตามมุมต่างๆ ด้วยความชื่นชอบในธรรมชาตินอกจากต้นไม้ต่างๆ นอกตัวบ้านแล้ว ยังมีน้ำตก

ที่เจ้าตัวตั้งใจเนรมิตมาตกแต่งประดับในสวนเพราะส่วนตัวแล้วชื่นชอบเสียงน้ำ เพราะทำให้รู้สึกผ่อนคลายอีกหนึ่งมุมมองที่สะท้อนความสุขแบบง่าย ๆ ตามสไตล์ก็อต จิรายุ นั่นคือการจดไดอารีประจำวัน ก็อต เผยว่า “ผมตื่นตอนตีห้า นั่งสมาธิ เสร็จแล้วผมจะจดไดอารีทุกวัน”

 

แหล่งที่มา : storyth

เรียบเรียงโดย : baansuann.com