เปิดชีวิต “เอ๋ มิรา” หลังเลิกอดีตสามี ได้ดีจนน่าอิจฉ า

เปิดชีวิต “เอ๋ มิรา” หลังเลิกอดีตสามี ได้ดีจนน่าอิจฉ า  ก่อนหน้านี้ที่เป็นข่าวดังสำหรับ เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของครูไพบูลย์ หลังจากมีประเด็นดราม่า เจ้าตัวฝ่าอุปสรรค เดินหน้าสู้ชีวิตพร้อมกับทำสวยจนเป๊ะทุกมุมเลยก็ว่าได้

 เอ๋ มิรา ได้อวดลุควัยใส หลังทำสวยทั้งตัว ล่าสุดไม่ยอมทิ้งอนาคตกลับไปเรียนเเล้ว เจ้าโพสต์รูปภาพขณะอยู่วิทยาลัยอาชีวศึกษามหานครเลย ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นชื่นชมว่าเธอนั้นดูสวยขึ้นอย่างมาก

 หลังชีวิตพลิก เหมือนเกิดใหม่ เตรียมสร้างบ้านใหม่ สร้างเนื้อสร้างตัว ซึ่งงานนี้ เอ๋ มิรา ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า  “ถมที่ดิน ทำบ้านสวนไม่มีหรอกอาณาจักรใหญ่โต มีแต่บ้านสวนหลังน้อย ขุดสระ ปลูกผัก เลี้ยงปลา เลี้ยงไก่ จะชวนอ.ประจักษ์ชัย พี่เบิร์ด ป๋าเทพ พ่อรุ่ง หมอแพรว พี่ทนายเก่ง พี่ปุ๊กกี้ มากินต้มไก่ ลาบเทาบ้านหนู ความฝันเล็กๆกำลังเริ่มขึ้นแล้วจ้า

 

ซึ่งหลังจากที่ เธอได้ ยื่นฟ้อง ครูไพบูลย์ อดีตสามี ว่า ภายหลังจากหย่ๅกันและให้สิทธิ์ปกครองแก่ครูไพบูลย์แต่เพียงผู้เดียวกระทั่ง ครูไพบูลย์มีภรรยาใหม่และมีลูกด้วยกัน 1 คน จนไม่มีเวลาเลี้ยงดูและให้ความอบอุ่นกับน้องสายแนน

พร้อมทั้งทะเลาะกับภรรยาใหม่ทำให้น้องสายแนนไม่มีความสุขและมีความต้องการจะอยู่กับ เอ๋ มิรา ภายหลังให้สิทธิ์ให้แก่เอ๋ มิรา ผู้เป็นแม่แต่เพียงฝ่ายเดียวแทน ส่วนค่าอุปการะเลี้ยงดู 20,000 บาทต่อเดือน

 

แหล่งที่มา : worldstoriespk

เรียบเรียงโดย : baansuann.com