เปิดชีวิต “คุณแมรี่” รักแรกของเจ้าสัวเซ็นทรัลฯ ใช้ชีวิตไม่ต้องกังวลเรื่องเงิน

เปิดชีวิต “คุณแมรี่” รักแรกของเจ้าสัวเซ็นทรัลฯ ใช้ชีวิตไม่ต้องกังวลเรื่องเงิน คุณแมรี่ จิราธิวัฒน์ภรรยาผู้เป็นรักแรกพบของเจ้าสัวเซ็นทรัลฯ ตระกูล จิราธิวัฒน์

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีแต่บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองวันเกิดของ แมรี่ แอน จิราธิวัฒน์  อดีตภรรยาชาวอังกฤษของ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์  ก็ยังคึกคักเสมอ เมื่อลูกๆ หลานๆ ต่างรวมตัวกันมาอวยพรวันเกิด 

สำหรับประวัติด้านครอบครัว ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ เป็นบุตรชายคนที่สองของเจ้าสัวสุทธิเกียรติ กับภรรยาชาวอังกฤษ นางแมรี่ แอนด์ ในจำนวนบุตรทั้ง 4 คน (ชาย 3 หญิง 1) โดยสมรสกับ ชนัดดา พิทยศิริ และมีบุตร 3 คน ประกอบด้วย แพร พิมพิศา, พีช พชร, พาย เขมณัฏฐ์ ทั้งหมดใช้นามสกุลจิราธิวัฒน์ ปิดท้ายที่ สมกมล (จิราธิวัฒน์) เวชชาชีวะ คุณอาของหนุ่มพีช พชร ที่มาพร้อมกับลูกๆ ขาดแต่สามี ศุภกรณ์ เวชชาชีวะ 

 คุณพ่อสุทธิเกียรติ ก็ได้เปิดใจว่า  ขอให้ความฝันที่คิดไว้ ขอให้เป็นจริงดั่งที่เขาหวังไว้ แต่อย่างน้อยที่สุดคุณพ่อก็หวังเหมือนกันว่า ก็คงจะไม่ทิ้งคุณพ่อไป จากประเด็นข่าวดังกล่าว หลายคนคงคุ้นหูกันดีกับนามสกุล จิราธิวัฒน์ แต่อาจยังไม่รู้จักคุณธีระยุทธมากนัก โดย คุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ เป็นลูกชายคนที่ 2 จากลูกทั้งหมด 4 คน

ซึ่งเป็นผู้ชาย 3 คน และผู้หญิง 1 คน ของเจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ มหาเศรษฐีอันดับ 2 ของประเทศไทย ผู้บริหารเครือเซ็นทรัล

โดยคุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ เป็นลูกของเจ้าสัวกับภรรยาชาวอังกฤษ นางแมรี่ แอนด์ ส่วนชีวิตครอบครัว คุณธีระยุทธ สมรสกับคุณส้ม ชนัดดา และมีลูกทั้งหมด 3 คน คือ แพร พิมพิศา, พีช พชร และ พาย เขมณัฏฐ์ ส่วนความสัมพันธ์กับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ลูกชายของเจ้าสัวสุทธิเกียรติ กับ อาภัสรา หงสกุล

อดีตนางงามจักรวาลคนแรกของไทยนั้น คุณธีระยุทธ มีศักดิ์เป็นพี่ชายต่างมารดากับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ โดยป๊อกมีศักดิ์เป็นอาของ พีช พชร แม้จะมีอายุห่างกันเพียง 6 ปีเท่ๅนั้น

 

แหล่งที่มา : treesweat

เรียบเรียงโดย : baansuann.com