เปิดค่าสินสอด “หญิง รฐา” ขอพักงานไปใช้ชีวิตชิวๆ ที่ต่างแดน

เปิดค่าสินสอด “หญิง รฐา” ขอพักงานไปใช้ชีวิตชิวๆ ที่ต่างแดน สำหรับสาวสวยคนเก่งอย่าง  หญิง รฐา เข้าพิธีวิววาห์สุดอบอุ่นกับเจ้าบ่าว ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา ไป

แม่น้อยได้ให้สัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์  หลังพิธีหมั้นของทั้งคู่ บอกปลื้มใจที่ได้เห็นลูกสาวเป็นฝั่งเป็นฝา จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เรียกว่าน้ำตาร่วงสุด ๆ

แม่น้อยบอกว่า สิ่งนี้เป็นสิ่งที่รอคอย ตนขอขอบคุณครอบครัวของลูกเขย ที่ให้เกียรติตนและลูกสาว ซึ่งในตอนแรกตนคิดว่าช่วงนี้สถานการณ์โควิด อาจจะยังไม่ต้องจัดงานแต่งก็ได้ แต่ทางครอบครัวของฝ่ายชายกลับบอกว่า ได้ฤกษ์งามยามดีที่เลือกไว้แล้ว พิธีต้องดำเนินต่อไป

วินาทีที่สวมแหวนนั้น แม่น้อยเผยว่า ปลื้มใจมาก ขอบคุณตุลย์ที่ให้เกียรติน้องอย่างที่เคยพูดเอาไว้ และได้ขอบคุณคุณแม่ของตุลย์ ที่ให้เกียรติ แม้ตอนที่ให้สัมภาษณ์ก็ยังมีเสียงสั่นเครือเมื่อนึกถึงภาพความประทับใจ

 หลังจากนี้ หญิง รฐา ก็จะย้ายออกไปอยู่บ้านฝ่ายชาย แต่ก็จะไป ๆ มาๆ ระหว่างบ้านเรือนหอและบ้านแม่น้อย ซึ่งปกติก็เป็นแบบนี้กันอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องสินสอด สาวหญิงบอกว่าไม่ได้คุยสินสอดอะไรกัน มองผูกใจกัน ให้เกียรติและอยู่ด้วยกันมากกว่า มีเพียงสวมแหวน 2 กะรัต สั่งทำเป็นรูปอินฟินิตี้ ที่หมายถึงความรักที่ไม่สิ้นสุด

 

แหล่งที่มา : siamnews

เรียบเรียงโดย : baansuann.com