เปิดความหมาย แหวน ที่เบิร์ด สั่งทำให้ แตงโม

เปิดความหมาย แหวน ที่เบิร์ด สั่งทำให้ แตงโม เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของแตงโม ชายผู้ที่ทำให้หลายคนได้เห็นรักแท้ แลตลอดพิธีไว้อาลัย เบิร์ด ได้ช่วยจัดเตรียมงานตลอด

เพื่อนๆ ที่มาร่วมอาลัย ได้ปลอบใจหนุ่มเบิร์ดอยู่ตลอดเวลา ซึ่งพบว่า เบิร์ด ได้ร้องไห้ออกมาและนำกล่องใบหนึ่งภายในบรรจุดอกไม้ และแหวนสีเงิน ตรงกลางคล้ายนิลสีดำ และมีใบไม้ล้อม โดยเบิร์ด นั่งมองแหวนวงดังกล่าว และร้องไห้ ก่อนที่จะนำมาวางไว้ด้านหน้าซุ้มลูกโป่ง ที่เจ้าตัวเป็นคนจัดให้แฟนสาวด้วย

ด้านโดย โม อมีนา เผยว่า แหวนวงนี้เป็นแหวนแต่งงานที่เบิร์ดตั้งใจนำมาให้แตงโม เพราะแตงโมเคยบอกว่าอยากได้จึงสั่งทำมาเป็นพิเศษและเพิ่งได้รับแหวนมาจากร้านในวันนี้ โดยเบิร์ด ได้บอกกับ โม อมีนา ว่า เราแต่งงานแล้วนะ

ซึ่ง แหวน นี้เปรียบเสมือนเบิร์ดได้แต่งงานกับแตงโมแล้วนั่นเอง อย่างไรก็ตาม เบิร์ด ตั้งใจจะนำไปสวมให้แตงโม วันรับร่างหากสวมไม่ได้ก็จะนำไปเก็บไว้

 ต่อมาทราบว่าแหวนวงดังกล่าว มาจากร้านของเพื่อนสนิทชื่อร้านว่า 1618craftsman ซึ่งแหวนวงนี้ออกแบบมาเป็นปีแล้ว ที่เบิร์ดสั่งทำเพราะเห็นว่าแตงโมชอบใส่แหวน จริงๆแล้วจะทำเซอร์ไพรส์มอบแหวนวงนี้ให้หลังแตงโมกลับจากต่างจังหวัด แต่มาเกิดเรื่องเศร้าขึ้น แตงโมจากไปเสียก่อน

โดยแหวนที่เบิร์ดสั่งทำเป็นตัวเรือนเงิน รูปช่อมะกอก แทนความหมายของความโชคดี ความสวยงาม ความรัก ประดับด้วยนิลสีดำกับพลอย แทนความั่นคง ความรักแท้ ด้านหลังของแหวนปรับขนาดได้ตามนิ้วมือ ทั้งหมดนี้แสดงถึงความรัก ความใส่ใจที่เบิร์ดมีต่อแตงโม กระทั่งวันที่แตงโมหมดลมหายใจไปแล้ว

 

 

แหล่งที่มา : siamnews

เรียบเรียงโดย : baansuann.com