เปิดคฤหาสน์ “ไฮโซกรณ์-ศรีริต้า” หรูหรามาก แม่บ้านยังใส่แบรนด์เนม

เปิดคฤหาสน์ “ไฮโซกรณ์-ศรีริต้า” หรูหรามาก แม่บ้านยังใส่แบรนด์เนม อีกหนึ่งครอบครัวที่เพิ่งจะมีทายาทตัวน้อย เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นมาก

เมื่อไม่นานมานี้สาวริต้าก็ใจดีให้รายการเข้าไปลัดเลาะรอบคฤหาสน์หมื่นล้านบนเนื้อที่ 2 ไร่ครึ่งใจกลางกรุงเทพ ความหรูหราของบ้านหลังนี้เริ่มจากสวนของบ้านที่เลี้ยงนกกระเรียนไว้ 2 ตัว

โดยนกกระเรียนทั้ง 2 ตัวเป็นพันธุ์แอฟริกา ซึ่งบนหัวมีหงอนสีทองดูคล้ายมงกุฎ นอกจากนี้ยังนำองค์พระสังกัจจายน์มาวางไว้ รับทรัพย์เพื่อความอุดมสมบูรณ์ตามคำแนะนำซินแส

ไฮโซกรณ์มีวางแผนว่าจะเปลี่ยนพื้นที่ส่วนหนึ่งมาสร้างบ้านเพิ่มอีกหลัง เพื่อทำเป็นเรือนหอใหม่ของสาวริต้าและไฮโซกรณ์ อีกด้วย

ใหญ่โตหรูหราขนาดนี้ ศรี ริต้า เผยว่า ครั้งแรกที่มาถึงกับพูดว่านี่มิวเซียมหรือบ้านเนื่องจากคุณแม่ของไฮโซกรณ์ชื่นชมในการเก็บสะสมของเป็นอย่างมาก มีทั้งของเก่า ๆ ภาพวาด เฟอร์นิเจอร์หรู ๆ

 ด้านไฮโซกรณ์ได้เผยว่าที่บ้านเป็นคนจีนทำให้ค่อนข้างเชื่อเรื่องฮวงจุ้ย ตอนทำบ้านก็จะมีซินแสจากฮ่องกงมาดูฮ้วงจุ้ยให้  และอีกหนึ่งสิ่งที่ทำเอาหลาย ๆ คนถึงกับอึ้งไปเลยก็คือความพิเศษของ “แม่บ้าน” ที่นี่คือจะมีชุดประจำตำแหน่งที่ไฮโซกรณ์เป็นคนไปเลือกซื้อผ้ามาทำชุดให้แม่บ้านกับมือ

 

 

แหล่งที่มา : eat543

เรียบเรียงโดย : baansuann.com