เปิดขุมทรัพย์ 100 ล้าน “ญาญ่า” ซุ่มซื้อที่ดิน 40 ไร่ในสระบุรี

สำหรับนางเอกสาวระดับซุปตาร์ต้นๆ ของเมืองไทย อย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” เป็นอีกหนึ่งสาวที่สวยเเละเพอร์เฟกต์มาก

เกิด 18 มีนาคม พ.ศ. 2536 เป็นลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงในปีพ.ศ. 2550 เป็นทั้ง โดยได้รับการติดต่อจากโมเดลลิ่งที่สวนจตุจักร

นอกจากเธอจะรวยระดับพันล้านเเล้ว เเต่เธอก็ยังทำตัวธรรมดา ไม่บ้าเเบรนด์เนม อีกทั้งยังวางตัวดี เป็นที่ยอมรับของสังคม เเละเป็นเเบบอย่างที่ดีอีกด้วย

วันนี้เราจะพาไปส่องความรวยของสาวสวยคนนี้กัน เพราะจากกระทูพันทิปในโลกออนไลน์ได้มีการตั้งคำถามถึง โปรไฟล์ ญาญ่า เเละได้มีผู้รู้มาให้คำตอบไว้ว่า

“พ่อเป็นนักธุรกิจ เกี่ยวกับ Stock Exchange ที่นอร์เวย์ ประเทศที่มีความมั่งคั่งมากที่สุดติดต่อกันเป็นปีที่ 7 จากประเทศกลุ่มสำรวจ 142 ประเทศทั่วโลก คือนางรวยเเต่นางทำตัวฝรั่งมากๆ บ้านที่พัทยาก็อยู่ในย่านที่ดี (ที่ดินเเพง) มีคอนโดที่สุขุมวิท มานานเเล้ว”

“มีเรือยอร์ช มีสังหาริมทรัพย์ เเละอสังหาริมทรัพย์ ทั้งในนอร์เวย์เเละในไทย ไว้ในครอบครองอยู่พอสมควร”

“เงินสดญาญ่าเเทบไม่ได้เเตะเลยค่ะ ใช้ที่มีอยู่ก่อน เก็บรายได้ที่ได้จากการทำงานไว้เป็นทุนสำรองในอนาคต”

ด้านการศึกษา นานาชาติ เดอะรีเจนท์พัทยา ประมาณ 400k ต่อเทอม โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา ประมาณ 800k ต่อปีจุฬาอินเตอร์ ก็ตามมาตรฐาน มหาวิทยาลัยอินเตอร์ พี่สาวก็เรียนที่อังกฤษ

ล่าสุดได้ยินมาว่า เเถมเเว่วๆ ว่าตอนนี้เธอกลายเป็นเศรษฐีนีไปเเล้ว กำลังเป็นเจ้าของที่ดินที่ จ.สระบุรี ถึง 40 ไร่ ซึ่งเป็นน้ำพักน้ำเเรงของเธอเอง

“เป็นความคิดของเเม่กับพ่อหมดเลย (เห็นว่าเป็นที่จังหวัดสระบุรี) เเล้วเเต่เเม่เลย หนูยังไงก็ได้ เเม่ก็บอกว่าสนใจ เเล้วก็ให้เราตัดสินใจด้วย”

“เเต่หนูไม่ทราบรายละเอียดอะไรมาก (ว่าที่เศรษฐีนีด้านอสังหาริมทรัพย์) ไม่หรอก ถ้าเเม่ซื้อไว้ หนูก็ยังไม่รู้ว่าจะคุณเเม่ไว้ทำอะไร ตอนนี้หนูเองก็ยังไม่ได้คิด”

เเต่ทำตัวธรรมดามาก ไม่บ้าเเบรนด์ ไม่เคยอวดอ้างว่าบ้านมีธุรกิจอะไร หลายอย่าง ทำตัวดูเเพง ทั้งภาพลักษณ์ภายนอก เป็นดารารุ่นเล็กคนเเรก ที่ได้รับการสนับสนุนเสื้อผ้าออกงาน จากเเบรนด์ระดับโลก

เซอร์ไพรส์มาก บ้านญาญ่าระดับนี้นี่ไม่เรียกว่ารวย เเต่รวยมากกกกเลยนะเห้ย (คิดกะตัวเอง) โห คือดูจากภายนอก ญาญ่าคุณพ่อคุณเเม่พี่สาวทำตัวธรรมดามากๆ

ไม่คิดว่าจะพื้นฐานครอบครัวจะฐานะดีระดับนี้ อาชีพคุณพ่อไม่ไก่กาเลย พี่สาวเรียนที่อังกฤษอีก เเม่จ้าว คือครอบครัวเค้าภายนอกดูง่ายๆ ธรรมดาๆ อ่ะค่ะ เเต่ดูสุภาพ นุ่มนวล ใจดีกันทั้งบ้าน

แหล่งที่มา treesweat

เรียบเรียงโดย baansuann.com