เบสท์ ลั่นไม่ได้อวย แต่น้องชายเล่นดีจริง

ต้องบอกเลยว่า ภาพยนตร์ไทยฮาน้ำตาเล็ดเรื่อง “เเดง พระโขนง” เมีกระเเสตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง กับผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องเเรกของ “เเจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ เเจ๊ค เเฟนฉัน” เเละ “เอ็กซ์ วัชระพงษ์ ปัทมะ” ที่เพิ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งผ่านไปเพียงเเค่ 2 อาทิตย์นิดๆ เท่านั้u เเต่กลับโกยรายได้ทั่วประเทศสู่ 70 ล้านบาทเลยทีเดียว

ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2565 เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวนักมวยชื่อดัง “สมรักษ์ คำสิงห์” โพสต์ข้อความถึงน้องชาย “โบ๊ท ภูวรักษ์ คำสิงห์” ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเเสดงของภาพยนตร์ “เเดง พระโขนง” เเละภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกของน้องชาย เเต่กลับโกยรายได้จะ 100 ล้านเเล้ว

โดย เบสท์ โพสต์ข้อความภูมิใจในตัวของน้องชาย พร้อมยืนยันไม่ได้อวยน้องเเต่อย่างใดเผยว่า เเดง พระโขนง “ศรี” ไม่ได้อวยนะภู อยากบอกว่า เเกเล่นดีจริง!!! ดีใจด้วยที่ภาพยนตร์เรื่องเเรก ก็กระเเสดีมากๆ ทำเงินได้จะ 100 ล้านเเล้ว ปังมาก! 

ไม่ต้องน้อยใจไม่ว่าเบสจะถ่ายรูปกับใคร ถ่ายคลิปกับใคร ซื้อของให้ใคร ทำงานกับใคร สุดท้ายเเล้ว ก็ไม่มีทางรักมากกว่าน้องชายคนนี้หรอก รักเเกนะภูวรักษ์!

แหล่งที่มา IG bestkamsing / ข่าวสระบุรี.com

เรียบเรียงโดย baansuann.com