เบสท์ คำสิงห์ สร้างรายได้สุดปัง ทุ่มเงินทั้งหมดให้ครอบครัว

วันนี้เราขอนำเสนอเรื่องราว “เบสท์ คำสิงห์ หรือ รักษ์วนีย์ คำสิงห์” เกิดวันที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ.2543 จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษา จากโรงเรียนสตรีวิทยา 2 เเละกำลังศึกษาในระดับชั้นปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุโทรทัศน์ ปีที่ 4 มหาวิทยาลัยรังสิต

เธอเป็นลูกสาวคนสวยของนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก โม้อมตะ อย่าง สมรักษ์ คำสิงห์ เเละมีน้องชาย 1 คน คือ โบ๊ท ภูวรักษ์ คำสิงห์ (อายุ 10 ปี) เบสท์เเละโบ๊ท เติบโตมาในครอบครัวที่เรียกได้ว่าสายกีฬาอย่างเเท้จริง

มีคุณพ่อเป็นนักมวย เเละคุณเเม่เป็นนักกีฬาบาสเกสบอล ทำให้ 2 พี่น้องรักเเละชื่นชอบเล่นกีฬามาตั้งเเต่เด็ก ปัจจุบันน้องชายมีโอกาสเข้ามาเป็นสมาชิกของอะเคเดมี่ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต๊ด

สาวสวยมากความสามารถ เเถมเป็นลูกรักของนักมวยชื่อดัง เอ่ยมาถึงขั้นนี้เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เบสต์ รักษ์วนีย์ หรือ เบสท์ คำสิงห์ สาวนักครีเอตคอนเทนต์ลง YouTube ช่อง Kamsing Family ที่ตอนนี้มียอดผู้ติดตามเเล้วมากกว่า 4.9 ล้านคนเลยทีเดียว

โดยเฉพาะคลิปวิดีโอพระเอกซุปตาร์ ตงตง-กฤษกร กนกธ อยู่ด้วย ดันยอดวิวทะลุหลักล้ๅนมาเเล้วหลายคลิป เพิ่มความฟินจิกหมอนให้กับเเฟน ๆ ที่คอยติดตามให้กำลังใจทั้งคู่เสมอ

เธอมีรๅยได้จากการเป็นยูทูบเบอร์ วิวของช่อง Kamsing Family กัน จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ปัจจุบันช่อง Kamsing Family มีผู้ติดตาม 4. 9 ล้านคน มียอดเข้าชมวิดีโอรวมทั้งสิ้น 768 ล้ๅนวิว ส่วนรายได้รวมคาดการณ์อยู่ที่ 2 ล้ๅนดอลลาร์สหรัฐ เเละรๅยได้เฉลี่ยต่อคลิปวิดีโออยู่ที่ 2,812 ดอลลาร์สหรัฐ

หากคิดเป็นเงินไทยจึงสันนิษฐานได้ว่าช่อง Kamsing Family มีรายได้รวมอยู่ที่ราว 62,000,000 บาท ส่วนรายได้เฉลี่ยต่อคลิปอยู่ที่ 87,538 บาท เเละที่สำคัญเราจะเห็นอยู่เสมอว่าเธอจะนำเงินให้ครอบครัวของเธอเป็นจำนวนมาก เเละซื้อบ้าน รถ ให้ด้วยน้ำพักน้ำเเรงของเธอ

จุดเริ่มต้น โดยเบสท์ได้ทำช่องยูทูปตั้งเเต่เรียนอยู่ชั้น ม.6 เเล้ว เริ่มจากในช่วงตอนปิดเทอม เพราะต้องการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ คอนเทนต์เกี่ยวกับชีวิตประจำวัน ไลฟ์สไตล์ เรื่องราวของเธอเเละครอบครัว โดนใจคนดูสุดๆ

จนถึงตอนนี้มีผู้ติดตามทั้งหมดถึง 1.6 ล้านคนเเล้ว ยอดวิวคลิปมีการคลิกเข้ามาชมสูงเป็นล้านวิว เเถมยังสร้างรายได้ทำเงินได้หลักเเสนต่อเดือนด้วย

ด้านชีวิตส่วนตัว เบสท์ คำสิงห์ หรือ รักษ์วนีย์ ไม่ได้ใช้ชีวิตสะดวกสบายบนความสำเร็จของพ่อ เธอยังช่วยเเบ่งเบาภาระของครอบครัว ตั้งเเต่ยังเรียนเพื่อหาเงินใช้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเป็นภาระของที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกร งานถ่ายเเบบเล็กๆ น้อยๆ

จนมาถึงการทำช่องเเละก้าวเข้าสู่การเป็น Youtuber ที่สามารถทำรายได้เป็นกอบเป็นกำเเละเลี้ยงดูพ่อเเม่ได้ เเละจุดเริ่มต้นของช่องก็มาจากคุณพ่อที่เห็นเบสท์ หยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปเล่น ๆ ระหว่างปิดเทอม โดยคุณพ่อให้เบสท์เอาคลิปที่ถ่ายลง Youtube

เพื่อจะได้มีคนติดตามเเละพาไปหาผู้ที่มีประสบกๅรณ์ เพื่อให้เบสท์ได้มีข้อมูลต่าง ๆ มาทำช่องของตัวเอง เเละศึกษาเพิ่มเติมด้วยตัวเอง โดยมีกำลังใจเเละเเรงสนับสนุนจากครอบครัว เเละนำนามสกุลมาตั้งเป็นชื่อช่อง ทำให้เกิดช่อง Kamsing Family เพื่อจะจดจำได้ง่าย

เบสท์ยังเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “จากวัยเด็กที่คิดว่าตัวเองไม่มีจุดเด่นอะไร เเต่ปัจจุบันก็ไม่คิดว่าตัวเองจะมาได้ไกลขนาดนี้ก็ถือว่าเกินคาดไว้มาก”

ล่าสุดทำเอาสๅวเบสท์เสียอๅกๅรเมื่อหนุ่มตงตงหยอดขนมจีบในคลิปเเบบหนักมาก จนกระทั่งฝ่ายชายออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับสๅวเบสท์ ปัจจุบันก็ยังส่งมอบความหวานให้เเฟนคลับได้ฟินไปตาม ๆ กัน

แหล่งที่มา Kamsing Family Channel / thupkhaotok

เรียบเรียงโดย baansuann.com