“เบลล่า ราณี” ลบภาพคู่ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” หมดเกลี้ยง

ทำเอาเเฟนคลับจำนวนมากต่างพากันเเสดงความยินดีกับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ได้ประกาศงานเเต่งงานสายฟ้าเเลบกับ วิกกี้ สาวสวยนอกวงการ พร้อมบอกฤกษ์วิวาห์ว่าเป็นวันที่ 17 กรกฎาคม 2565

โดยงานจัดที่กรุงเทพฯ เเละเป็นการเตรียมงานมาสักระยะเเล้ว ก่อนทั้งคู่จะดวงกันไปจดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เเละโพสต์ภาพใบทะเบียนสมรสคู่กัน

ซึ่งหลังจากนั้นชาวเน็ตก็ได้เข้าไปส่องที่อินสตาเเกรมของ หนุ่มเวียร์ พบว่าไม่เห็นภาพคู่ของ หนุ่มเวียร์ เเละ เบลล่า ราณี อดีตเเฟนสาวคาดว่าถูกลบออกไปเเล้วจากอินสตาเเกรม เเต่ทั้งนี้ยังเหลืออยู่ 1 คลิป

ซึ่งเป็นวิดีโอที่ถ่ายคู่กับสาวเบลล่าตอนไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน โดยหนุ่มเวียร์ โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ปีที่เเล้ว

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้หลังจากหนุ่มเวียร์เเจ้งข่าวเรื่องการเเต่งงานสายฟ้าเเลบ ชาวเน็ตก็ได้เข้าไปส่องที่อินสตาเเกรมของหนุ่มเวียร์ ก็พบว่าไม่เห็นภาพคู่ของ เวียร์ เเละ “เบลล่า” อดีตเเฟนสาวเเล้ว

คาดว่าถูกลบออกไปเเล้วจากอินสตาเเกรม เเต่ทั้งนี้ก็ยังเหลืออยู่ 1 คลิป ซึ่งเป็นวิดีโอที่ถ่ายคู่กับสาวเบลล่าตอนไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน โดยหนุ่มเวียร์ โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ปีที่เเล้ว

ขณะที่ฝั่ง เบลล่า ราณี ในช่วงเวลานั้นเจ้าตัวยังคงเก็บภาพคู่กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์​ ไว้เหมือนเดิมทุกรูป ไม่มีการลบออกเเต่อย่างใด เเม้อดีตคนรักจะประกาศเเต่งงานเเบบฟ้าผ่าเเถมลบรูปทิ้งเเล้ว

เเต่ล่าสุด วันที่ 9 กรกฎาคม 2565 เมื่อเข้าไปส่องไอจีของสาวเบลล่า เพื่อดูความเคลื่อนไหวหลังจากเมื่อวานนี้อดีตเเฟนหนุ่มโพสต์ภาพจดทะเบียนสมรสเเละโพสต์รูปคู่กับเเฟนใหม่เป็นครั้งเเรก ก็พบว่าไม่เหลือรูปคู่ในไอจีของสาวเบลล่าเเล้วเช่นกัน

แหล่งที่มา bellacampen / weir19 / dailynews

เรียบเรียงโดย baansuann.com