“เบญ เรวิญานันท์” ปลื้ม เล่นละครมาเพิ่งมีคู่จิ้น “ไบร์ท” ตรงสเป๊กทุกอย่าง

วันนี้เราจะมาติดตามกระเเสคู่จิ้นกับหนุ่มฮอต ไบร์ท นรภัทร จากละคร ใต้หล้า เเรงเกินคาด งานนี้ทำเอาดาราสาวหน้าคม เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด ออกอาการดีใจสุดๆ เพราะตั้งเเต่เล่นละครเพิ่งจะมีคู่จิ้น ก่อนเผยให้ฟังว่าฝ่ายชายตรงสเป๊กทุกอย่าง

ละครจบเเต่คนจิ้นไม่จบ?

“เราก็ไม่คิดว่ากระเเสตอบรับจะดีขนาดนี้ เเล้วด้วยคู่เบญกับคู่ไบร์ทอยู่ๆ นก็ดันจิ้นกัน เราก็เเบบเกินคาด เเต่ถามว่าเราดีใจไหมเราดีใจ ยอมรับว่าเเฟนๆ จิ้นหนัก

เอาเป็นว่าตั้งเเต่เล่นละครมาเราก็ไม่เคยได้รับกระเเสคู่จิ้นเยอะขนาดนี้ นี่เป็นเรื่องเเรก เเล้วพอเห็นคลิปที่ๆ เเฟนตัดต่อกันมาก็ยิ่งดีใจ ส่วนคอมเมนต์บางคนก็บอกว่าอยากให้คบกันจริงๆ บางคนก็อยากเห็น ผลงานของเราสองคนต่ออันนี้ก็ต้องเเล้วเเต่ผู้ใหญ่”

ชีวิตจริงมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม?

“ตอนนี้ยังค่ะ จริงๆ พวกเรื่องกระเเสอะไรพวกนี้ก็มีคุยกัน เเต่ก็รอให้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ(หัวเราะ) ถามว่าเขามีท่าทีมาจีบไหม ไม่มีๆ เเต่ตอนนี้เห็นลุกส์ใหม่สีผมสีเทาของเขาเเล้วเท่นะว่าไม่ได้”

ไบร์ทถือเป็นสเป๊กของเราไหม?

“ใช่เลยๆ หมายถึงรูปร่างหน้าตา เราเป็นคนชอบคนที่ดูเเบ๊ดๆ ดูร้ายๆ เเต่ไม่เจ้าชู้นะ คือชอบทรงเเบบนั้น (พูดเเบบนี้คือเปิดทางให้ผู้ชายหรือเปล่า?) เออ…เปิดทางละนะ (หัวเราะ)

เเต่ไม่เคยบอกเขาว่าเขาเป็นสเป๊กอะไรเเบบนั้นนะคะ เหมือนเราเป็นพี่น้องกันมาถ่ายละครด้วยกันมาก็เลยไม่ได้ต้องมาเเบบเฮ้ย! ฉันชอบลุกส์เธอนะ”

“เเต่เราก็จะชมกันตลอดเวลาออกงาน ทำไมวันนี้เเต่งตัวดีจัง หล่อจัง คือจะชมกันเป็นปกติอยู่เเล้ว เเต่จะไม่มีเเบบเฮ้ย! เราชอบนะ เราอยากได้ เราเป็นผู้หญิงเราไม่พูดอย่างนั้น (หัวเราะ) เอาเป็นว่าลุ้นกันต่อไปค่ะ”

แหล่งที่มา ข่าวสด

เรียบเรียงโดย baansuann.com