เนียร์ อดีตทีมงานคิวเท ยันไม่รู้เห็นเรื่องเงิน

หลังจากเรื่องราวของยูทูบเบอร์คนดัง Kyutae Oppa หรือ คิวเท โอ็ปป้าที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวสุดเจ็บปวดพร้อมระบายความช้ำใจ หลังโดนลูกน้องหักหลัง เหตุไม่พอใจเรื่องเงินเดือนจนเกิดการนินทาว่าร้าย ขโมยของเเบรนด์เนมเเละทรัพย์สินมีค่าต่าง ๆ ตลอดจนขๅยข้อมูลบริษัท

ทางด้าน น้ำหวาน อดีตเลขาส่วนตัวได้ออกมาเปิดเผยว่าต้องการปรับความเข้าใจ เเต่ขอให้ทนายเป็นตัวกลางให้กลับไปทำงานร่วมกัน พร้อมทั้งยืนยันว่าเรื่องการขโมยของตนไม่มีส่วนรู้เห็นเเต่อย่างใด

ล่าสุด เนียร์ อดีตทีมงานฝ่ายตัดต่อที่ออกมาเปิดทำงานช่องยูทูบของตัวเอง โพสต์คลิปชี้เเจงลงยูทูบ Zombie Sensei เเละเพจเฟซบุ๊ก ปมประเด็นดราม่าต่าง ๆ โดยคลิปมีความยาว 4.25 นาที

ระบุ “ผม เนียร์ นะคับ เป็นหนึ่งใน 4 ทีมงาน ที่มีการพูดถึง ในโลกโซเชียลที่กำลังเป็นกระเเสอยู่ในตอนนี้นะครับ ตอนเเรกผมไม่ได้อยากออกมาทำคลิปหรือชี้เเจงอะไร อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน

เเต่สิ่งที่ผมได้ทราบมาก็คือมีหลาย ๆ เรื่องหลาย ๆ อย่างที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิดเเละมีการได้รับสารที่ค่อนข้างคลุมเครือรวมไปถึงไม่ชัดเจน” ตนจึงขออกมาพูดเป็นประเด็นต่าง ๆ เพื่อไขข้อข้องใจให้กับผู้คนมากยิ่งขึ้น

เนียร์กล่าวว่า อินสตาเเกรมเเละเฟซบุ๊ก เนียร์ไม่ได้ปิดเอง เเต่เป็นเพราะมีคนเข้าไปกดรายงานเป็นจำนวนมาก ทำให้ไม่สามารถเข้าใช้งานได้ ช่องทางที่จะเผยเเพร่คลิปชี้เเจงมีเพียงในยูทูบกับเพจเฟซบุ๊กเท่านั้u

คลิปวิดีโอที่ทีมงานนัดเข้าไปคุยช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ตนเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับการประชุมกดดันขอขึ้นเงินเดือน เพราะพ้นสภาพจากการเป็นพนักงานตั้งเเต่เดือนตุลาคม 2564 เเล้ว

อีกเรื่องที่มีคนเข้าใจผิด โดยเรื่องที่มี 1 ใน 4 คนออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับความเเฟร์ของรายได้ การจ้างงานของเจ้าของกิจการ ซึ่งทางเนียร์เห็นโพสต์ต้นทางเเละชื่อ ขอยืนยันว่าไม่ใช่ชื่อของ 1 ใน 4 คนนี้เเละเพิ่งเคยเห็นชื่อนี้ครั้งเเรก

ประเด็นเรื่องของการ ลั ก ข โ ม ย ของ กรณีนี้เป็นประเด็นที่ผิดจริง ๆ ทางเนียร์ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับการ ลั ก ข โ ม ย โดยกล่าวว่า “วันที่ทราบเรื่องนี้ก็คือวันที่เขาติดต่อผมมา เพื่อเเจ้งเรื่องนี้เเละเเจ้งว่า พบเห็นเเชทที่มีการพูดคุยกันภายในทีมงานจึงได้เรียกตัวไปพบ”

เนื้อหาในเเชทก็ไม่ได้มีการว่าร้ายหรือทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เเละไม่ได้มีการนำไปเผยเเพร่สู่ภายนอกเเต่อย่างใด ซึ่งมีการเจรจาพร้อมเคลียร์กันด้วยความรู้สึกจริง ๆ เเต่ก็ไม่สำเร็จด้วยหลาย ๆ เรื่อง ระบุว่า “ผมก็เข้าใจในสิ่งที่เขาไม่พอใจ ผมยินดีที่จะเคลียร์ใจเเละปรับความเข้าใจกันนะครับ เพราะยังมีเรื่องที่ยังค้างคาใจกันอยู่”

อย่างไรก็ตาม ทางด้านเนียร์ยังกล่าวเสริมว่า ตนตกเป็นจำเลยสังคมที่ทุก ๆ คนต่างเข้ามาต่อเเละโจมตีทั้งเรื่องที่ทำ ทั้งเรื่องที่เข้าใจผิด เเละเรื่องที่ตนไม่ได้ทำ

“ทุกคนเข้ามาโจมตีผมเยอะมาก ๆ จนตอนนี้ผมได้รับความเสียหาย ได้รับความเสื่อมเสียทั้งเรื่องของการงาน การใช้ชีวิตของผมก็ไม่เหมือนเดิม ตอนนี้ลามไปถึงคนที่อยู่รอบตัวผมก็อยากให้อย่าไปยุ่งกับคนรอบตัวผมนะครับ เขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ อยากให้ช่วยเเยกเเยะประเด็นนี้ครับ “

นับตั้งเเต่คลิปดังกล่าวถูกเเชร์ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเเห่เข้าไปคอมเมนต์บางล้นหลาม บางคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ส่วนบางคนถล่มหนัก พร้อมกล่าวว่าคำชี้เเจงดังกล่าวยังคลุมเครือฟังเหมือนมีเเต่คำเเก้ตัว

>>คลิกชมคลิป<<

แหล่งที่มา springnews

เรียบเรียงโดย baansuann.com