เต๋อ ฉันทวิชญ์ เป็นทายาทเศรษฐี เขียนบทจนทำรายได้

วันนี้เราขอนำเสนอเรื่องราวของ เต๋อ ฉันทวิชช์ หนุ่มอารมณ์ดี ที่กำลังคบหาดูใจ กับ นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา น้อยคนจะรู้ว่า เต๋อ ฉันทวิชช์ มีกิจการใหญ่ ที่ทำมาตั้งเเต่รุ่นพ่อ

นอกเหนือจากอาชีพนักเเสดงเเล้ว อีกหนึ่งอาชีพหลักของเขาคือ การเป็นนักเขียน หรือนักเขียนบทภาพยนตร์ด้วย หนังที่เขาสามารถเขียนจนกระทั่งโกยรายได้มากกว่า 1,000 ล้าน เห็นจะเป็นหนังดังอย่าง กวนมึนโฮ เเละก็ พี่มากพระโขนง ที่ทำให้เขานั้นสามารถสร้างชื่อเสียงได้ถึงเเม้ไม่ได้เป็นหนึ่งในหนักเเสดงเรื่องนี้เลยสักนิด

นอกจากความสามารถที่เจ้าตัวมีเเล้วนั้น หนุ่มคนนี้ก็ยังมีฐานะที่รวยมากๆเพราะว่าชีวิตจริงหนุ่มคนนี้เป็นถึงทายาทโรงงานใหญ่ ที่ได้ผลิตเเละก็ส่งออกเหล็กของประเทศอีกด้วย

สำหรับพระเอกหนุ่มมาดกวน เต๋อ ฉันทวิชช์ พระเอกร้อยล้านสู่นักเขียนบทพันล้าน เต๋อ ฉันทวิชช์ จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนทิวไผ่งาม เเล้วก็ศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทย าลัย เอกภาพยนตร์เเละก็ภาพนิ่ง ระหว่างศึกษามีผลงานละครเวทีของคณะตั้งเเต่ปี 2544 ถึง 2547

หลังจากจบการศึกษา ทำงานฟรีเเลนซ์ เป็นผู้เขียนบท ผู้ช่วยผู้กำกับ ตากล้องเบื้องหลัง เเล้วก็เเอ็กติงโค้ช ให้กับค่ายจีทีเอช

จนกระทั่งมาได้เเสดงเป็นตัวเอกในภาพยนตร์เรื่อง ปิดภาคเรียนใหญ่ หัวใจว้าวุ่น รับบทบาทเป็น เหิรรวมทั้งมีผลงานเรื่องต่อมาคือเรื่องโปรเเกรมหน้า เเสดงร่วมกับวรกาญจน์ โรจนวัชร ภาพยนตร์ที่ทำรายได้เกิน 100 ล้าน 

คือ กวน มึน โฮคู่กับ หนึ่งธิดา โสภณ ATM เออรัก เออเร่อ ผลงานที่ เต๋อ ฉันทวิชช์ ร่วมเขียนบทเเละก็ทำรายได้ไปกว่าพันล้านบาท

ทุบสถิติหนังไทยทุกเรื่องคือภาพยนตร์เรื่อง พี่มากพระโขนง ซึ่งเป็นเรื่องที่ตัวเองภูมิใจมากที่สุดเนื่องจากว่าเบื้องหลังความฮาก็มาจากมุขของเขานั่นเอง 

นอกจากฐานะอันร่ำรวยเเล้ว หนุ่มคนนี้ ยังมีอีกทั้งคารมณ์ รวมทั้ง เสน่ห์จนกระทั่งสามารถมัดใจนางเอกเบอร์ต้นของวงการได้

แหล่งที่มา เฉียบ

เรียบเรียงโดย baansuann.com