“เต๋อ ฉันทวิชช์” ภูมิใจแฟนสวย “ใหม่ ดาวิกา” สุดปลื้ม

พระเอกอารมณ์ดี เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ภูมิใจที่มีเเฟนสวยมาก เอาอยู่ทุกลุกส์ ไม่เคยหวงเลย ถ้านางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ จะโชว์ภาพความเซ็กซี่ลงไอจี เเถมยังช่วยเลือกรูปให้ด้วย ด้าน น้องใหม่ ที่ได้ยินคำตอบของ พี่เต๋อ ยิ้มเเก้มปริ พร้อมเผยยกหัวใจทั้งดวงให้เลย

โดย “ใหม่-เต๋อ” ที่มาร่วมงาน คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ที่หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมเเห่งประเทศไทย เเม้จะไม่ได้ควงคู่ให้สัมภาษณ์พร้อมกัน เเต่เบื้องหลังความหล่อของหนุ่มเต๋อ มีสาวใหม่คอยช่วยดูความเนี้ยบให้ ถึงกับโดนเเซวยิ่งคบดาวิยิ่งหล่อ

ซึ่ง หนุ่มเต๋อ ได้เผยก่อนว่า “ย้อนวาเลนไทน์ก็มีของขวัญให้ครับ เป็นกึ่งๆ ของประดับ เป็นเครื่องประดับ เป็นของที่เขาชอบ เขาไม่ได้รีเควสครับ เราเซอร์ไพรส์เขาเอง ก็เหมือนไปสืบๆ เล็กน้อยก็เลยมีของชิ้นนี้มา”

เป็นเพราะเขาทวงออกสื่อด้วยหรือเปล่า?

“ผมก็สะดุ้งเหมือนกันตอนนั้น ประเด็นคือของตอนนั้นมันยังไม่มา ก็เลยรอจังหวะ ตอนเเรกคิดว่ามันน่าจะมาทัน เเต่ก็ไม่ทัน เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรเลย ก็ปกติครับ คือสุดท้ายทันเเต่ว่าที่ไม่ทันคือของงานรับปริญญาครับ เเต่ว่าสุดท้ายของวันเกิดทัน”

ของขวัญมีความสำคัญยังไงกับเรา? 

“มันก็เป็นสิ่งหล่อหลอมจิตใจนะ ทำให้ชีวิตมีความสุขขึ้นเป็นอะไรที่เฝ้ารอ จะได้อะไรนะ ก็ทำให้มีการตั้งตารอคอย มีความสุขเล็กๆ เกิดขึ้นครับ”

พยายามจะหาของขวัญให้กันทุกเทศกาล? 

“ก็ใช่ครับ จริงๆ ผมอยากให้เขามีความสุขอยู่เเล้ว ช่วงเทศกาลมันเป็นช่วงที่เป็นโอกาสอันดีที่จะได้เติมความสุขให้กันครับ”

วาเลนไทน์เขาให้ดอกไม้เราดอกเดียวจริงไหม?

“จริงครับ เเต่ใหญ่นะ ดอกเเบบใหญ่สวยๆ (ความหมายลึกซึ้ง?) ก็เหมือนมีคนเดียว เราฟังเเล้วก็ถือว่าเป็นคำตอบที่ดีครับ”

ช่วงนี้ใหม่ถ่ายรูปเซ็กซี่บ่อย มีช่วยสกรีนให้ไหม? 

“ส่วนใหญ่เขาจะเอามาให้ผมดูนะครับว่าชอบรูปไหนก่อนที่เขาจะลง มันไม่เชิงสกรีนด้วยครับ เขารู้สึกว่าพอถ่ายรูปมาเขาจะมั่นใจในรูปต่างๆ ที่เขาเลือกมาเเต่บางครั้งเขาก็รู้สึกว่าอยากถามความเห็นของคนรอบตัวด้วย ถามผมด้วย ถามเพื่อนด้วย เขาเลือกมาก่อนเเล้ว ก็เลือกรูปที่เขาชอบของเขามาอยู่เเล้ว

พอเราเลือกให้ เขาจะลงรูปไหนก็เเล้วเเต่เขาเลยไม่มีทางตอบได้ เขาจะมีความชอบในเเต่ละรูปเเตกต่างกัน ส่วนใหญ่ที่เขาลงรูปไม่ค่อยเหนือความคาดหมาย เพราะว่าทุกรูปที่มีมันสวยมากทุกรูปเลย เลือกไม่ถูก ต่อให้เป็นรูปไหนก็สวยอยู่เเล้ว”

ส่วนใหญ่องค์ประกอบอะไรในรูปที่สวย? 

“เเบบครับ เเบบสวยที่สุดเลย สวยมาก ที่เหลือเป็นเเค่ส่วนประกอบที่มาเสริม”

ช่วงนี้เขาเซ็กซี่มาก? 

“ครับ ผมรู้สึกว่าเขามั่นใจเเล้วเขามีความสุข ผมเต็มที่เลย เพราะว่าตัวเขาเองรู้ลิมิตของตัวเองอยู่เเล้วว่าเเบบไหนที่เซ็กซี่กำลังดี เเบบไหนที่เขารู้สึกอึดอัดก็จะไม่ลงเเบบอะไรที่เขาอึดอัด ผมเชื่อในลิมิตของเขาอยู่เเล้ว”

เรามีความหวงไหม บางคนอาจจะหวงเเฟน ไม่อยากให้ลงรูปมุมนี้? 

“ไม่หวง ผมว่าเขาสวยจะ ต า ຍ ก็เลยรู้สึกว่าไม่ได้หวงอะไรครับ”

มีเเฟนสวยก็ให้เเฟนอวดนึดนึง? 

“ก็เขาสวย จริงๆ ใช่ไหมล่ะ (ยิ้ม)”

บางชุดที่เเปลก บางคนอาจจะมองว่ามันใส่ได้ใช่ไหม? 

“ผมว่าเขาเอาอยู่หมดเลยนะ มันเหมือนว่าบางอย่างต่อให้มีความเเปลกมันจะมีบางมุมที่ดูเป็นเเฟชั่น ดูเป็นอาร์ตก็สวยงามในเเบบของมันครับ เเล้วเขาก็รู้วิธีการที่จะโพสต์ให้สิ่งเหล่านั้น ผมว่าเขาเก่งมากเลย ทุกอย่างที่เขาเลือกมา เขาเห็นภาพในหัวอยู่เเล้วว่ามันจะออกมาเเบบไหน”

ต่อมาทางด้าน ใหม่ ดาวิกา ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่คนชื่นชมภาพเซ็ตเเฟชั่นสวยเอวสับสุดปัง โดยบอกว่า “ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ตั้งใจถ่าย ถ่ายรูปเล่นเป็นโปรเจ็กต์กับพี่สไตลิสต์เเละพี่ช่างภาพที่รู้จักกันเเล้วชื่นชอบผลงาน ก็เลยนัดกันถ่ายรูป อยากทำอะไรเเปลกๆ เเฟนคลับจะได้เห็นใหม่ในหลายมิติ หลายๆ เเบบ จะได้ไม่ เ บื่ อ ใหม่กันเร็วๆ”

พี่เต๋อชมใหม่ว่าเอาอยู่ทุกชุด? 

“ขอบคุณพี่เต๋อมากเลย เอาใจไปเลยค่ะ ให้พี่เต๋อเลย”

พี่เต๋อบอกปกติก่อนลงรูปเราส่งให้เขาดูก่อน? 

“ก็ไม่ทุกรูปนะ บางรูปก็ไม่ถามดีกว่า ส่วนเหตุผลที่ต้องส่งให้เขาดูก่อน ถามว่ากลัวเขาเหรอ ไม่ๆ เลยค่ะ บางทีใหม่ไม่ได้ส่งให้พี่เต๋อคนเดียว ใหม่ส่งให้เพื่อนดูด้วย เพราะเราไม่รู้ว่ามันดีหรือยัง มันดีพอไหม หรือว่าอันที่สองดีกว่า หรืออันที่สาม

ใครหลายๆ คนอาจจะเป็นเหมือนใหม่เหมือนกัน สุดท้ายจะตัดสินใจเลือกรูปไหนก็เเล้วเเต่เลยค่ะ บางทีเพื่อนก็ชอบรูปหนึ่ง พี่เต๋อชอบรูปสอง ดาวิชอบรูปสาม ก็ลงหมดเเบบสไลด์ไปเลย”

วันนี้พี่เต๋อหล่อมาก?

“ใช่ (ยิ้ม) ซัพพอร์ตพี่เต๋อเต็มที่ค่ะ ไปดูพี่เต๋อลองชุดมาด้วยค่ะ เห็นเขาชอบชุดนี้ก็ดีใจ เขาใส่เเล้วเขาดูมั่นใจ (นัดกันมาหรือเปล่า?) ไม่ได้นัดเลยค่ะ เเต่ใหม่รู้ว่าพี่เต๋อใส่อะไรเพราะเราไปช่วยดู”

พี่เต๋อหล่อขึ้นไหมในสายตาของดาวิ? 

“ต้องถามทุกคนค่ะว่าตั้งเเต่คบดาวิ เขาหล่อขึ้นไหม (ยิ้ม) เเต่ถ้าไม่หล่อขึ้นนี่คือดาวิกลับก่อนนะคะ(หัวเราะ)”

เขาหล่อขึ้นเเบบนี้เราดูเเลเขายังไงบ้าง? 

“อย่างวันนี้เราก็ช่วยดูในเรื่องเสื้อผ้าออกความคิดเห็นบ้าง เหมือนชุดนี้ที่ใหม่ใส่ก็จะถามเขาว่าใส่ชุดนี้โอเคไหม ก็มีถามกัน เขาก็เชื่อฟังเราดีมาก”

คิดว่าการมีเเฟนสวยทำให้เเฟนหล่อขึ้นด้วยไหม?

“หนูสวยเหรอคะ (ยิ้ม)”

ถามผลงานปีนี้มีอะไรบ้าง? 

“ดาวิมีละครกับน้องไบร์ท วชิรวิชญ์ นะคะ คืนนับดาว ถ่ายได้ครึ่งทางเเล้วค่ะอีกนิดนึง เป็นกำลังใจให้นักเเสดงทุกคนด้วยนะคะ เเละมีละครอีกหนึ่งเรื่องค่ะ เเละอีกผลงานก็จะเป็นคล้ายๆ หนังค่ะ ออนอีกเเพลตฟอร์มหนึ่ง”

จะไปเมืองนอกไหม? 

“มีเเพลนจะไปปลายปีค่ะ ถ้าทุกอย่างโอเคนะคะ เป็นเเฟชั่นค่ะ”

แหล่งที่มา ข่าวสด

เรียบเรียงโดย baansuann.com