“เต้ย จรินทร์พร” มีหนุ่มคุย หลังโสด 2 ปี เพื่อนยังไม่รู้เลย

วันนี้เราจะมาติดตามเรื่องราวของ “เต้ย จรินทร์พร” อีก 1 นางเอกสาว ที่หลายคนจับตาเรื่องความรัก ว่าเมื่อไหร่จะมีเเฟนกับเขาสักที

เพราะเห็นว่าเธอนั้น ครองโสดมานานเเล้ว ล่าสุดสบโอกาสเจอตัว ก็เลยไม่พลาดที่จะไปสอบถามซักหน่อย ว่าตอนนี้สถานะหัวใจเป็นอย่างไรบ้าง

“ก่อนหน้านี้ ที่เงียบหายไป คือเงียบไปเลย ไม่ได้คุยกับใครมา 2 ปีกว่า ตอนนี้ก็เริ่มๆ เปิดใจ เเละก็มีคนคุยอยู่ ซึ่งก็เปิดใจเเละลองศึกษาดู

(คนในหรือนอกวงการ?) ไม่พูดดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) หมอดูบอกว่าไม่ให้พูด “ถามว่าทำไมเปิดใจ มันอาจจะถึงช่วงจังหวะที่เรารู้สึกว่าโตเเล้ว เเละเจอคนที่เรารู้สึกว่าอยากรู้จัก ซึ่งคนนี้เป็นคนที่รู้จักกันอยู่เเล้ว

ที่ทำให้เปิดใจเพราะ ก่อนหน้านี้เราได้อยู่กับตัวเอง เเละพอใครเข้ามาก็ไม่ได้อยากรู้จัก เเละยังไม่พร้อม เเต่อันนี้เหมือนเป็นรุ่นพี่ที่เรารู้สึกอยากทำความรู้จัก ก็เลยลองคุยดู

เมื่อถามว่าสเตตัสตอนนี้เรียกว่าเเฟนได้ไหม มันเพิ่งเริ่มๆ มากๆ ขอคุยเเละศึกษาเเบบเงียบๆ ไปก่อนดีกว่า เรื่องที่หมอดูทักคือเรื่องจริง เพราะตามดวงคือไม่ควรเปิดตัวเอิกเกริก เราก็เลยก็เงียบๆ เเละยืนยันว่าตอนนี้มีคนที่ทำความรู้จักเพียงเเค่คนเดียวเท่านั้u”

แหล่งที่มา komchadluek

เรียบเรียงโดย baansuann.com