เจ๊แขก แหกปาก สู้ชีวิตขายขนมครก เก็บเงินซื้อบ้านหลังใหญ่ให้แม่

สวัสดีค่ะสาวกเว็ปไซต์บ้านและสวนสวย วันนี้เรามีข่าวที่น่าสนใจมานำเสนอ เพื่อเป็นแนวทางและเป็นกำลังใจให้กับคนที่ท้อต่อโชคชะตาตัวเอง แน่นอนว่าใครๆ ก็รู้จักกันเป็นอย่างดี ในโลกโซเชียล

สำหรับทางเจ้าแม่ขายขนมครกไส้บึ้มมม “เจ๊แขกแหกปาก” เจ้าของร้านขายขนมครกที่มีเอกลักษณ์การขายที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร ด้วยการแต่งตัวหลายกหลายแบบแตกต่างกันออกไปในแต่ละวัน เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก

จุดขายของเจ้แขกคือการแหกปาก หรือพูดเสียงดังกับลูกค้า และเจ้าตัวจะมีวลีฮิตติดหู หรือมุขน่ารัก ๆ ออกมาพูดกับลูกค้าตลอด ต้องบอกเลยว่ากว่าจะมาถึงทุกวันนี้ได้ ไม่ง่ายเลย

เพราะต้นทุนชีวิตของคนเราไม่เท่ากัน นั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวเรียนจบแค่ชั้น ม.6 และได้ไปทำงานรับจ้าง ที่จังหวัดภูเก็ต ไปทำงานเป็นเด็กล้างจาน

ต้องทำงานหนักและนานมาก เพื่อที่จะได้เงินเพิ่มขึ้น เพราะถือว่าเป็นเสาหลักที่ต้องหาเงิน ส่งให้ทางบ้านด้วย และจุดเริ่มต้นก็คือ การไปขายขนมครกตามตลาดนัดใน มหาวิทยาลัย

เจ๊แขกก็เปิดใจว่า ช่วงที่ขายแรก ๆ บางวัน ขายทั้งวันได้เงินมาแค่ 300 ไม่พอค่าแป้งทำขนมเลยด้วยซ้ำ แต่ด้วยความใจสู้ เจ้าตัวจึงกัดฟันและสู้มาจนถึงทุกวันนี้

ด้วยความที่มีจุดขายเป็นของตัวเอง ทั้งการแต่งตัวแต่งหน้า และคำพูดหรือมุข ที่ใช้เรียกลูกค้า อีกทั้งรสชาติขนมครก ที่หวาน อร่อย หอม มันส์กำลังดี และไส้เยอะมาก ๆ และนี่มันก็คือจุดขาย ของเจ้าตัว

จนทำให้มีคนรู้จักมากขึ้น จากการถ่ายคลิป และโพสต์ลงไปในโลกโซเชียล จึงทำให้มียูทูปเปอร์หลาย ๆ ช่องไปถ่าย ทำรายการและกลายเป็นที่รู้จักกันอย่างมากมายในโลกออนไลน์

เมื่อมีคนรู้จักมากขึ้นยอดขายก็เพิ่มขึ้นจากเดิมมาก ๆ จนสามารถใช้หนี้ และเลี้ยงดูครอบครัวได้อย่างความตั้งใจ ซึ่งเจ๊แขกเป็นคนที่ขยัน และรักครอบครัวมาก ๆ

อย่างล่าสุด เจ้าตัวก็ได้มีแพลนจะเซอร์ไพรส์บ้านหลังใหญ่สุดหรูหรา ให้กับคุณแม่ บอกเลยว่า กตัญญูสุด ๆ จะเป็นอย่างไรเราไปดูกันเลยคะ